Home
|
ข่าว

“โธมัส” ปลื้มซัดสุดสวยดับผีแดงคารัง

Featured Image
ลุค โธมัส ดาวรุ่งเลสเตอร์ ซิตี้ พอใจฟอร์มของตัวเองหลังซัดสุดสวยดับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คารัง

ลุค โธมัส แบ็กซ้ายดาวรุ่ง “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ พอใจกับฟอร์มของตัวเอง หลังทำประตูสุดสวยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด2-1

ซึ่ง โธมัส ทำประตูจากการเปิดของ ยูริ ติเลอม็องส์ นอกจากจะเป็นประตูแรกในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ของเจ้าตัวแล้ว โธมัส ยังกลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ประเดิมทำประตูแรกในลีกได้ ในการพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยวัย 19 ปี กับ 335 วัน

โดย ดาวรุ่งจิ้งจอกสยาม กล่าวว่า “มันน่าเหลือเชื่อ พวกเราตื่นเต้นกันมากกับการบุกไปเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่มีอะไรที่รู้สึกดีไปกว่าการได้ลงเล่นที่นี่ ดังนั้นการบุกมาเยือนและเก็บ 3 คะแนนกลับออกมาได้ย่อมเป็นเรื่องที่ดีขึ้นไปอีก และแน่นอนมันเป็นประตูแรกของผมในพรีเมียร์ลีก มันทำให้ผมตัวลอยไปเลย”

“โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็น 1 ในสนามที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นการยิงประตูได้ที่นี่ มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมาก ผมไม่คิดว่าจะทำประตูได้ดีแบบนั้น มันสมบูรณ์แบบ และผมเองก็ไม่ใช่คนที่ยิงประตูได้บ่อย”

“พวกเรากำลังทำได้ดีมากในตอนนี้ ผมมั่นใจว่าแฟนบอลภูมิใจในตัวนักเตะ และหวังว่าพวกเราเองจะทำให้พวกเขาภาคภูมิใจต่อไป” โธมัส กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวพบกับ เชลซี ในศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 15 พฤษภาคม นี้ เวลา 23.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube