Home
|
บันเทิงไทย

เศร้า!ไทด์ท็อป เสียคุณแม่วัย 85 ปี

Featured Image
คู่แฝดร่วมกตัญญู ไทด์ ท็อป สูญเสียคุณแม่วัย 85 ปี น้อมนำคำสอนไปประยุกต์ใช้ในชีวิตและช่วยเหลือสังคมต่อไป

นายบิณฑ์ และเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ 2 ฝาแฝด นักแสดงชื่อดัง และอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู กล่าวทั้งน้ำตา ว่าวันนี้เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิต แม้จะทราบมาโดยตลอดว่า วันนี้ต้องมาถึง เนื่องจากที่ผ่านมา ได้เฝ้าดูแลคุณแม่ปรางทิพย์ วัย 85 ปี ยอมรับว่า คุณแม่ มีโรคแทรกซ้อนจากวัยชราหลายโรค ทั้งความดันต่ำ หัวใจ ระบบหายใจ ออกซิเจนในเลือดต่ำ

อีกทั้งในอดีตที่ผ่านมา แม่ทำงานหนักมาทั้งชีวิต ทางครอบครัว เฝ้าดูแลอาการ โดยเฉพาะปีนี้ ( 2564 ) คุณแม่เกิดอุบัติเหตุล้มถึง 3 ครั้ง แต่คุณแม่ก็ยังมีจิตใจที่เข้มแข็ง แต่มาช่วงหลัง แม่ทานข้าวได้น้อย ทำให้ไม่มีเรี่ยวแรง จึงนำตัวส่ง รพ.วชิระ

ขณะที่ บิณฑ์ ระบุว่า วันนี้แม่อยู่ในอ้อมกอดของตนเองในวาระสุดท้ายของชีวิต และมองว่า การที่ แม่จากไปในวันพระใหญ่ ถือเป็นวันที่มีความสำคัญทางพระพุทธศาสนา ที่ผ่านมา แม่พร่ำสอนให้ครอบครัวเป็นผู้ให้และช่วยเหลือสังคม หลังจากนี้สิ่งที่แม่สอนก็จะนำไปใช้ในชีวิตประจำวันและช่วยเหลือสังคมด้วย หากแม่รับรู้ อยากบอกว่า ไม่ว่าจะเกิดอีกกี่ร้อยชาติก็ขอเกิดเป็นลูกของแม่ตลอดไป

สำหรับบรรยากาศที่ รพ.วชิระ หลังจากทราบข่าวว่า คุณแม่ปรางทิพย์ เสียชีวิต ก็มีบรรดาญาติ คนสนิท เข้ามาแสดงความเสียใจ และร่วมไว้อาลัย โดยกำหนดการในวันพรุ่งนี้ (23 ต.ค.) เวลา 9.00-10.00 น. จะมีการเคลื่อนร่างของคุณแม่ปรางทิพย์ ออกจาก รพ.วชิระ ไปยังวัดเทพศิรินทราวาส ราชวรวิหาร เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube