Home
|
เพลง

ใจหาย! “บ่าววี อาร์สยาม” โบกมือลา RS หลังร่วมงานมานาน 16 ปี

Featured Image

ใจหาย!  “บ่าววี อาร์สยาม” โบกมือลา RS หลังร่วมงานมานาน 16 ปี ผันตัวเป็นศิลปินอิสระ

 

ทำเอานักร้องหนุ่มชื่อดังเลือดสะตออย่าง “บ่าววี อาร์สยาม” หรือ “เรืออากาศตรี วีรยุทธิ์ นานช้า” ถึงกับใจหาย หลังต้องโบกมือลาบ้านหลังเก่าอย่างค่ายเพลง “อาร์เอส (RS)” ที่อยู่มานานถึง​ 16​ ปี​ ก่อนผันตัวไปเป็นศิลปินอิสระ

โดยหนุ่ม “บ่าววี อาร์สยาม” ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่ “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” พร้อมเขียนข้อความว่า “ภาพเก่าที่ต้องจำ #ใจหายกับ16ปี บ้านหลังนี้กับคำว่า “บ่าววีอาร์สยาม” #ถึงเวลาจากลา ไม่ได้จากกัน ขออนุญาตบอกลาผู้มีพระคุณผ่านเพจ ขอบพระคุณผู้ให้โอกาสผู้เปิดโอกาส “เฮียฮ้อและครอบครัวเชษฐ์โชติศักดิ์” ให้ผมได้อยู่ครอบครัวนี้มา 16 ปี ถึงแม้ผมหมดสัญญา แต่ผมก็ยังเต็มที่กับที่นี่ด้วยความผูกพัน ความรัก และ จิตใต้สำนึกที่มีเสมอคือ พระคุณ ขอบคุณเฮียฮ้อมากๆๆ ครับ และ ทีมงาน พนักงาน ทุกคน ที่ดูแลผมมาเป็นอย่างดี ขอบคุณสื่อทุกแขนง //และผมยินดีพร้อมทำงานด้านบันเทิงกับทุกๆ หน่วยงาน ทุกบริษัท ทุกช่องทาง ในนามศิลปินอิสระ #สังกัดนายหัววีบันเทิง เร็วๆ นี้

#จากเด็กบ้านนอกคนหนึ่งได้มาสังกัดบริษัทอาร์เอส และทำให้คนรู้จักคำว่า ขอนไม้ #เป็นเกียรติประวัติของผมและวงศ์ตระกูลและความเป็นศิลปินจากภาคใต้ผู้จุดประกายต่อรุ่นหลังอีกหลายๆ คน ผมจะเก็บเรื่องราวดีๆ ประสบการณ์ที่ดีไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับผมและแฟนเพลง รักและประทับใจ ภูมิใจในคำว่า #อาร์สยาม อาร์เอส ขอบคุณความทรงจำทุกเส้นทาง…บ่าววีดาวติดดิน”

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์​ให้กำลังใจ “บ่าววี” กันเป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube