Home
|
ทั่วไป

เพื่อไทยลงพื้นที่อ.ชนบท จ.ขอนแก่นมอบถุงยังชีพให้ปชช.

Featured Image
เพื่อไทยลงพื้นที่อ.ชนบท จ.ขอนแก่นมอบถุงยังชีพให้ปชช.ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม จี้รัฐบาลเยียวยาเร่งด่วน

นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยคณะทำงานพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่อำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่นให้กำลังใจ แสดงความห่วงใยพี่น้องประชาชน

พร้อมมอบสิ่งของจำเป็นเพื่อการยังชีพ ขณะเดียวกันได้ถือโอกาสพบปะพี่น้องประชาชน ซึ่งเห็นว่าแม้สถานการณ์อุทกภัย จะเป็นเรื่องของภัยธรรมชาติแต่หากบริหารจัดการให้ดีพี่น้องประชาชนก็จะไม่ยากลำบาก และสามารถลดทอน ความเดือดร้อนลงได้ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับวิสัยทัศน์ผู้นำประเทศ

โดยนายสมพงษ์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย มาจากพี่น้องประชาชน มาให้กำลังใจ และขอส่งความปรารถนาดีไปยังพี่น้องประชาชน ที่ผ่านมาได้ติดตาม ปัญหาของประชาชนมาโดยตลอด จึงเกิดความไม่สบายใจ ที่ประชาชนทุกข์ยาก ทุกหย่อมหญ้า ซึ่งพรรคเพื่อไทยยืนยันว่าจะร่วมกันขับเคลื่อนแก้ไขปัญหา คิดอะไรไม่ออกบอกพรรคเพื่อไทย โดยพรรคยืนยันจะอยู่เคียงข้าง พี่น้องประชาชน ในยามที่ยากลำบาก

จากนั้นคณะของพรรคเพื่อไทย ได้ลงเรือเข้าไปภายในหมู่บ้าน ซึ่งถูกน้ำท่วมเส้นทางสัญจรถูกตัดขาด ระหว่างลงเรือสำรวจพื้นที่ และเห็นว่ารัฐออกมาตรการเยียวยาไม่โดนใจประชาชน ทั้งนาข้าวและ พืชไร่ ชดเชยไม่คุ้มค่ากับความเสียหายที่เกิดขึ้น ที่สำคัญต้องการให้เร่งรัด เยียวยาโดยเร่งด่วนเพื่อบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube