Home
|
บันเทิงไทย

รวมพล!ทัพดารา โคฟเวอร์ลุคฮาโลวีน แซ่บ เจ๋ง ต๊าชมาก

Featured Image

รวมพล!ทัพดารา โคฟเวอร์ลุคฮาโลวีน  แซ่บ เจ๋ง ต๊าช ทำเอาหลอนไปทั่วไอจี

เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่หลายคนให้ความสนใจมาก สำหรับ เทศกาลวันฮาโลวีน ที่จะมีประชาชนออกมาโคฟเวอร์เปลี่ยนโฉมสร้างความฮือฮา แต่งตัวเป็นผีกันสนั่นบนโลกโชเซียล ซึ่งคนบันเทิงก็เช่นกัน ต่างออกมาจัดหนักจัดเต็มครีเอทการแต่งลุคผีออกมาให้แฟนๆได้ขนลุกกัน

เริ่มต้นด้วยคุณแม่ลูกสอง สาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เรียกว่าทุกเทศกาลวันฮาโลวีนเจ้าตัวไม่เคยพลาด ซึ่งปีนี้เจ้าตัวแท็กทีมมาเป็นครอบครัว โดยสาวลิเดียแต่งตัวเป็น เอมมิเลีย คลาร์ก ในบท เดเนอริส ทาร์แกเรียน พร้อมด้วยคุณสามีสุดแซ่บ แมทธิว ดีน มาในลุค เจสัน โมมัว รับบท คาห์ล โดรโก และ น้องดีแลนน้องเดมี่ บอกเลยว่าผมหน้าชุดจัดเต็มนึกว่าหลุดออกมาจากภาพยนตร์เลย

ต่อด้วยนางเอกสาว คิมเบอรลี่  โดยปีนี้เธอขอในลุคสวยสะพรึง หน้าสวย ที่ไร้เมคอัพการแต่งเป็นผี  โดยมาในผมยาวสรวย นุ่งชุดรัดรูปสีดำ กรีดตาสุดเก๋ นั่งโพสท่าสุดต๊าช บอกเลยว่ายอม

ต่อด้วยคู่ของสาวใบเตย อาร์สยาม กับ สามี ดีเจแมน ที่พอน้องเวทมนต์หลับก็ขอไม่ตกเทรนด์ลุกขึ้นมาแต่งเป็นแวมไพร์สุดแซ่บ โดยสาวใบเตยมาในเกาะอกลายลูกไม้ โชว์เนินอกสุดเซ็กซี่ ส่วนดีใจแมนมาลุคถอดเสื้อ โชว์รอยสักสุดอาร์ต แหมๆเป็นอีกคู่ที่จัดเต็มเห็นแล้วต้องยอม

ปิดท้ายด้วย วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ที่บอกเลยว่าทำเอาหลอนทั้งไอจี เมื่อเจ้าตัวฟาดลุคผีนักเรียนญี่ปุ่นจัดเต็มหน้าเอฟเฟคเกินบรรยายลูกตาสีขาว น้ำตาเป็นสีแดง ส่วนปากสีแดงมีเอฟเฟคเลือดออกมาอีก  บอกเลยว่าใครที่เห็นมีสะดุ้งกลัววิ่งหนีกันเป็นแถว

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube