Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มตกจากโรงแรมดังย่านรัชดา ดับอนาถ

Featured Image
หนุ่มเมืองนนท์กระโดดจากชั้น 10 โรงแรมดังย่านรัชดาฯ เสียชีวิตคาที่

 

 

พ.ต.ท.นคร ตั้งรวมทรัพย์สารวัตร(สอบสวน)สน.ห้วยขวาง รับแจ้งมีเหตุชายกระโดดจากห้องพัก ชั้น 10 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านรัชดาภิเษก จึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบก่อนรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานกลาง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนข้างโรงแรมดังกล่าว พบศพนายชาย อายุ 29 ปี เป็นชาวจังหวัดนนทบุรี ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีดำ กางเกงกีฬาขาสั้น สีน้ำเงิน แขนหักทั้งสองข้าง ขาซ้ายหักผิดรูป ทะลุกระจกของโรงแรมลงมาสู่พื้นล่าง บริเวณถนนด้านข้างของตัวโรงแรม ซึ่งอยู่ภายในซอยสุขร่วมกัน เสียชีวิต ต่อมามารดาผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุ ทันทีที่เห็นร่างของลูกชายก็ร่ำไห้ และทรุดลง เจ้าหน้าที่จึงต้องช่วยกันประคองมานั่งพัก ก่อนที่แม่จะเปิดเผยว่า ลูกชายประกอบอาชีพค้าขายออนไลน์ ซื้อขายเหรียญดิจิทัล เกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์เกมออนไลน์ ซึ่งธุรกิจอยู่ตัวแล้วไม่น่าจะเครียดอะไร ทั้งนี้ไม่มีปัญหาครอบครัว ซึ่งเมื่อวานนี้เขาหายออกจากบ้าน มาพร้อมกับหนังสือ โน้ตบุ๊กใส่กระเป๋า ออกมา แม่จึงพูดคุยกับเขาบอกอย่าพึ่งไป ให้อ่านหนังสือที่บ้านก็ได้ แต่ลูกชายบอกจะออกไปอ่านหนังสือข้างนอก

 

ทั้งนี้ มารดาผู้เสียชีวิต เล่าอีกว่าลูกเคยมีประวัติเสพกัญชามาก่อน แต่เมื่อ 2 ปีแล้ว ได้เข้ารับการบำบัดรักษาอาการจนหายแล้ว โดยตลอด 2 ปีมานี้ก็ปกติดีทุกอย่าง และก่อนหน้านี้เคยเรียนมหาวิทยาลัยเอแบคมา 3 ปี ก่อนจะออกมาเรียนการตลาด จบการศึกษาที่มหาลัยชื่อดัง ย่านรังสิต

 

จากการสอบสวน พบว่าภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทรัพย์สินต่างๆ อยู่ครบ เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าช่วงเวลา 09.47 น. พบเห็นผู้ตายออกมาจากห้องพักในลักษณะไม่สวมเสื้อผ้าเดินวนเวียนอยู่บริเวณทางเดิน ก่อนจะกลับเข้าห้องพักในเวลา 10.22 น. ก่อนที่ครึ่งชั่วโมงต่อมาจะพบว่าผู้ตายตกลงมาสู่พื้นล่างของโรงแรมเสียชีวิต

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวช รพ.รามาธิบดี ก่อนประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube