Home
|
อาชญากรรม

ตร.วิสามัญคนร้ายจี้ชิงทรัพย์หลังต่อสู้

Featured Image
ตำรวจภาค 1 ร่วมกับตำรวจสภชัยพฤกษ์วิสามัญคนร้ายจี้ชิงทรัพย์หลังต่อสู้

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ เข้าตรวจสอบเหตุวิสามัญ นายเฉลิม บัวอ่อน อายุ 46 ปีก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ผู้เสียหาย ภายในร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ซอยรังสิตนครนายก 16 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานีได้ทรัพย์สินและเงินสดไปกว่า10รายการ เมื่อกลางดึกวันที่ 28 ตุลาคม 2564 บริเวณร้านสะดวกซักผ้า (แบบหยอดเหรียญ) ภายในซอยรังสิต-นครนายก 16 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

โดยก่อนทำการวิสามัญ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายเฉลิม ได้หลบมาเช่าห้องเช่าของป้าเชื่อมที่จุดเกิดเหตุถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นห้องเช่าของป้าเชื่อมเปิดให้เช่าโดยผู้ตายได้มาเช่าอยู่ได้เพียง 3-4 วัน ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 จึงได้นำกำลังปิดล้อมเพื่อทำการจับกุมตัวแต่ในเฉลิม พยายามใช้อาวุธปืนแบบบีบีกันดัดแปลงเป็นแบ๊คกันบรรจุกระสุนแบบ 380.ยิงใส่เจ้าหน้าที่ 2 นัดจึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงตอบโต้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่า โดยนายเฉลิม ถือเป็นบุคคลอันตรายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์หญิงสาวมาแล้วหลายรายและมักจะพกอาวุธปืนติดตัวเป็นประจำ

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กล่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค1ได้สอบประวัติย้อนหลังผู้ต้องหามีการก่อเหตุชิงทรัพย์ไม่ต่ำกว่า7 คดีเป็นคดีสะเทือนขวัญตำรวจจับกุมเมื่อปี2552 ใช้อาวุธแทงตำรวจออกจากคุกมาก่อเหตุซ้ำ หลังก่อเหตุได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ระมัดระวังโดยวันนี้คนร้ายได้ซ่อนตัวในห้องล็อคประตูด้านนอกพยายามเรียกไม่ตอบคนร้ายดันประตูไม่ให้เข้ายิงสวน 2 นัดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ยิงใส่จำนวน 2 นัดคนร้ายถูกยิงบริเวณหน้าอกอาศัยอยู่กับเพื่อนสาว พฤติการณ์คือชอบโทรมหญิงพกมีดกับปืนตลอดเวลา

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube