Home
|
ข่าว

“คล็อปป์” ยินดี “เจอร์ราร์ด” คุมวิลลานับวันรอดวล

Featured Image
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล แสดงความยินดี กับ สตีเวน เจอร์ราร์ด คุมทีมแอสตัน วิลลา พร้อมตั้งหน้าตั้งตารอการเผชิญหน้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความยินดีย้อนหลังกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่ได้มารับงานคุมทีม แอสตัน วิลลา ในสัปดาห์ที่แล้ว

โดย ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่า ประสบการณ์สามปีครึ่งกับกลาสโกว์ เรนเจอร์สทำให้ สตีเวน เจอร์ราร์ด มีประสบการณ์มากขึ้น และตนพร้อมกับการคุมทีมเผชิญหน้ากับ เจอร์ราร์ด ในอีกไม่ถึงหนึ่งเดือนข้างหน้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังกล่าวว่า “ผมยินดีกับเขาจริงๆ ด้วยความสัตย์จริง ผมรู้ว่าเขารักงานที่เรนเจอร์ส แต่มันเป็นอย่างนั้นแหล่ะ เมื่อคุณมีโอกาสที่จะได้ทำงานในพรีเมียร์ลีกแล้วเป็นไปได้ว่าโค้ชแต่ละคนในโลกน่าจะต้องพิจารณามัน”

“กับสโมสรขนาดอย่างแอสตัน วิลลา ผมสามารถจินตนาการได้เลยว่าเขาต้องตื่นเต้นมาก มันเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับเขา มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับเขา มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับสโมสร”

“ในอีกไม่กี่สัปดาห์เราจะเผชิญหน้ากัน แน่นอนว่าผมส่งข้อความให้เขา และเรามีการส่งข้อความกันไปมาสองสามครั้ง มันเป็นเรื่องที่ดี ผมกำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอย” กุนซือลิเวอร์พูล กล่าว

สำหรับโปรแกรมระหว่าง ลิเวอร์พูล พบกับ แอสตัน วิลลา จะมีคิวพบกันในวันที่ 11 ธันวาคม นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย พร้อมเป็นการรับการมาเยือนถิ่นเก่าของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ครั้งแรกในสถานะคู่แข่ง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube