Home
|
ข่าว

โฆษกรบ.สวน”พิธา-ก้าวไกล” ใครแช่แข็งความหวังปชช.

Featured Image
โฆษกรัฐบาล สวน “พิธา-ก้าวไกล” ใครแช่แข็งความหวังประชาชน อ้างเป็นพรรคการเมืองใหม่ วิธีทำงานยิ่งกว่าพรรคเก่า ถามรู้ไหมใครอยู่หลังม็อบ เอาเด็กออกมาเป็นโล่

นายธนกร วังคงบุญชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ระบุว่า รัฐบาลแช่แข็งความหวัง แช่แข็งความสำเร็จด้วยการโปรยเศษเงินให้กับพี่น้องประชาชนว่า นายพิธาคงจะเข้าใจอะไรผิด เพราะน่าจะเป็นพรรคก้าวไกลมากกว่าหรือไม่ ที่แช่แข็งความหวังของประชาชนด้วยการบอกว่าตัวเองเป็นพรรคการเมืองใหม่ เป็นความหวังของประชาชน แต่วิธีการทำงานที่ผ่านมากลับยิ่งกว่าพรรคการเมืองที่ก่อตั้งมานานแล้วเสียอีก ทั้งรีบไปฉีดวัคซีนก่อนประชาชน ทั้งๆที่ปากด่าตลอดเวลาว่าวัคซีนไม่ดี หรือแม้กระทั่งไม่สามารถหาข้อมูลทุจริตต่างๆ ที่มีหลักฐานเพียงพอมาอภิปรายไม่ไว้วางใจเพื่อล้มรัฐบาลในสภาฯ ได้ ก็ออกไปสนับสนุนม็อบอยู่บนถนนแทน

ทั้งนี้ ที่ผ่านมามีข่าวลืออยู่หลายครั้งว่า มีกลุ่มคนบางกลุ่มอยู่เบื้องหลังม็อบบนถนน โปรยเศษเงินแลกกับการให้ประชาชนต้องออกมาเสี่ยงติดโควิด-19 ในการชุมนุม หรือติดคุกถูกดำเนินคดีเพราะทำลายทรัพย์สินราชการ แต่ตัวเองรอหยิบชิ้นปลามันอยู่ในห้องแอร์ ไม่แน่ใจว่านายพิธาเคยได้ยินบ้างหรือไม่ หรือถ้าหากนายพิธารู้จักก็จะยิ่งเป็นการดีที่จะช่วยกันเกลี้ยกล่อมให้กลุ่มคนดังกล่าวกลับสู่เส้นทางที่ถูกที่ควร อย่าเอาเด็กมาเป็นโล่ให้กับตัวเองอีกเลย ประชาชนเริ่มรับไม่ได้มากขึ้นทุกทีแล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube