Home
|
ข่าว

วุฒิสภาพร้อมลงพื้นที่พบประชาชนทุกภาคทั่วประเทศ

Featured Image
วุฒิสภา พร้อมลงพื้นที่พบประชาชนทุกภาคทั่วประเทศ เพื่อรับฟังความคิดเห็นข้อเสนอแนะนำไปสู่การแก้ไขภายใต้บทบาทหน้าที่และอำนาจของวุฒิสภา

 

นายจิรชัย มูลทองโร่ย สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะประธานอนุกรรมการด้านประชาสัมพันธ์ ในคณะกรรมการอำนวยการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนแถลงข่าวการดำเนินการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนว่า โครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนลงพื้นที่เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับประชาชนตลอดจนการนำข้อมูลข้อคิดเห็นที่ได้รับจากประชาชนมาช่วยกันขับเคลื่อนประเทศตั้งแต่ระดับฐานราก ชุมชน สังคม และระดับประเทศ ให้พัฒนาไปข้างหน้าได้อย่างสอดคล้องกันและเป็นระบบ เพื่อให้เกิดความตระหนักสำนึกรับผิดชอบต่อประเทศชาติและสังคมโดยรวม นำไปสู่สังคมที่ประชาชนมีความสุขมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีสังคมที่มีความสงบสุข ประเทศชาติมีความสงบเรียบร้อย มีความสามัคคีปรองดอง และมีการพัฒนาอย่างยั่งยืนในทุกด้านบนพื้นฐานของการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

 

 

ทั้งนี้ ในเดือนธันวาคมมีกำหนดลงพื้นที่ในทุกภาคทั่วประเทศ อาทิ ช่วงระหว่างวันที่ 1-3 ธันวาคม 2564 จะลงในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ (ตอนบน)ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงาน “แม่ฮ่องสอนโมเดล” ของวุฒิสภา ซึ่งเป็นแนวทางการแก้ไขปัญหาหมู่บ้านที่ยังไม่มีไฟฟ้าใช้ให้สามารถมีไฟฟ้าใช้ได้โดยไม่ขัดต่อกฎหมายและไม่ทำให้บุกรุกป่าเพิ่มขึ้น ตลอดจนร่วมรับฟังข้อมูลพร้อมแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะร่วมกับประชาชนในพื้นที่และเยี่ยมชมการใช้นวัตกรรม IOT ในสวนโกโก้ เพื่อสร้างและยกระดับอุตสาหกรรมเกษตรในการผลิตโกโก้ ในการขับเคลื่อนจังหวัดแม่ฮ่องสอนสู่การเป็นเมืองช็อกโกแลต (Chocolate City) ส่วนวันที่ 3–4 ธันวาคม 2564 เพื่อพบประชาชนพร้อมแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะกับประชาชนบ้านพัฒนาร่วมใจ จังหวัดจันทบุรีและบ้านทับทิมสยาม 05 จังหวัดสระแก้ว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube