Home
|
ข่าว

ที่ปรึกษาฯวุฒิสภาเจ๋ง! โชว์ร่มบินครั้งแรก First Flight ผ่านฉลุย

Featured Image
ศุภมา จิตต์เที่ยง ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์วุฒิสภาฯ โชว์ร่มบินครั้งแรก First Flight รับใบประกาศนียบัตร กับกลุ่มร่มบินราชบุรี

นายศุภมา จิตต์เที่ยง ตำแหน่ง ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ประจำคณะกรรมาธิการการศึกษาตรวจสอบเรื่องการทุจริตประพฤติมิชอบและเสริมสร้างธรรมาภิบาลวุฒิสภา เข้ารับใบประกาศนียบัตร กับท่านเริงศักดิ์ เจริญผล(นายกเล็ก)ประธานกลุ่มร่มบินราชบุรี,อาจารย์ สงวนศักดิ์ มณีล้ำ ผู้เชี่ยวชาญอาวุโส ของกลุ่มร่มบินราชบุรี ทั้งนี้เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

นายศุภมา จิตต์เที่ยง และ และ นาย จรัล บุญเงิน หรือ ปุ๊ ปลาดุกซิ่ง ได้ผ่านการทดสอบ First Flight เป็นนักบินใหม่ จากการขึ้นบินด้วยเครื่องร่มบินเป็นครั้งแรก ณ สนามราชบุรีสกายวิว

โดย นายศุภมา ได้เปิดใจถึงกีฬาร่มบินนี้ด้วยว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ที่ได้ขึ้นบินเป็นครั้งแรก ตอนแรกกล้าๆกลัวๆว่าจะบินได้ไหม แต่ได้ผู้เชี่ยวชาญอย่าง อ.สงวนศักดิ์ ล้ำมณี อ.อนุวัตน์ ใจเรือง อ.ลิขิต ครองระวะ คอยให้คำแนะนำวิธีการบินที่ถูกวิธีและปลอดภัย และได้รับกำลังใจจากนักบินหญิงท่านแรกของกลุ่มร่มบินราชบุรี นางสาวจีรนันท์ เนตรสน จึงมีความมั่นใจ โดยไม่มีความกลัว การบินเป็นครั้งแรก จึงผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่งอนาคตข้างหน้าก็อยากจะพัฒนาฝีมือตัวเองให้เชี่ยวชาญมากกว่านี้ และ พร้อมผลักดันให้กีฬาร่มบินของสนามราชบุรีสกายวิว ให้ผู้ที่สนใจกีฬาร่มบินนี้ เป็นที่รู้จักกว้างขวางมากยิ่งขึ้น”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube