Home
|
ข่าว

โควิดทำพิษ ไทยลีกเลื่อนเตะหลายคู่

Featured Image
ไทยลีก 1 ประกาสเลื่อนการแข่งขัน ศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22 คู่ระหว่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอประกาศเลื่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก 2021/22 คู่ระหว่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันที่ 8 มกราคม 2565 ออกไป

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยจากคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีคำสั่งให้ สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ต้องงดการแข่งขันจัดการฟุตบอล ณ สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 7-14 มกราคม 2565 เนื่องจากสโมสรมีเจ้าหน้าที่ และนักฟุตบอลที่ติดเชื้อโควิด-19 นั้น

 

เพื่อให้เป็นไปตามคำสั่ง คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งใช้อานาจตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด จึงต้องปฏิบัติตามคำสั่งดังกล่าว และไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพในรายการรีโว่ ไทยลีก ระหว่างวันที่ 7-14 มกราคม 2565 ได้

 

โดยตามช่วงเวลาดังกล่าวมีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก คู่ระหว่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 8 มกราคม 2565 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และเพื่อความปลอดภัยและการป้องกันการแพร่ระบาด บริษัท ไทยลีก จำกัด จึงขอเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันนัดดังกล่าวออกไปก่อน โดยฝ่ายจัดการแข่งขันของไทยลีก จะมีการแจ้งกำหนดการแข่งขันใหม่ให้ทราบอีกครั้ง

 

 

 

 

ศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021-22 ประเดิมเลกสองระหว่าง ชลบุรี เอฟซี และ เมืองทอง ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 ขยับเวลาแข่งขันเร็วขึ้นจากเดิม 19.00 น. เป็น 18.00 น.

บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอประกาศเปลี่ยนเวลาการแข่งขัน และช่องทางการถ่ายทอดสด สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2564/65 คู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด

 

ตามที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้มีการแจ้งโปรแกรมการแข่งขันของรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2564/65 ประจำเดือนมกราคม 2565 ไปแล้วนั้น

อย่างไรก็ตาม ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน มีความจำเป็นที่จะต้องปรับเปลี่ยนช่วงเวลา และช่องทางการถ่ายทอดสดของการแข่งขันประจำสัปดาห์ที่ 16 คู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด จากเดิมวันที่ 9 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น.

 

มาแข่งขันในเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดทางช่อง GMM 25 และ AIS PLAY แทน

 

สำหรับแฟนบอลที่สนใจเข้าชมเกม สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ 7-11 ทุกสาขา, เว็บไซต์ All Ticket และหน้าสนามในวันแข่งขัน โซนทีมเยือน 200 บาท

 

 

 

ไทยลีก ประกาศเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้เป็นแมตช์ที่ 3 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด

บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอประกาศเลื่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก 2021/22 คู่ระหว่างนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 9 มกราคม 2565 ออกไป

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย โดยจากคำสั่งสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ได้มีคำสั่งให้ สโมสรลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ต้องเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จากการมีผู้ติดเชื้อในทีม รวมถึงมีผู้ที่มีความเสี่ยงในทีม และไม่สามารถทำการแข่งขันฟุตบอลได้

 

เพื่อให้เป็นไปตามคำสั่ง สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงราย ใช้อำนาจตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ สโมสรลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด จึงต้องปฏิบัติตามคำสั่งดังกล่าว และไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพในรายการรีโว่ ไทยลีก คู่ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 9 มกราคม 2565 ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ได้ และเพื่อความปลอดภัยและการป้องกันการแพร่ระบาด บริษัท ไทยลีก จำกัด จึงขอเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันนัดดังกล่าวออกไปก่อน

 

ทั้งนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันของไทยลีก จะมีการแจ้งกำหนดการแข่งขันใหม่ให้ทราบอีกครั้ง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube