Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 10.00 น.

รองโฆษกประชาธิปัตย์ มั่นใจ “ดร.เอ้” ชี้แจงที่มาทรัพย์สินได้ วอนสังคมให้ความเป็นธรรมรับฟังข้อมูลรอบด้าน

 

 

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกและเลขาคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ กทม. พรรคประชาธิปัตย์เปิดเผยว่า หลังจากได้ฟัง การให้สัมภาษณ์ของ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. สังกัดพรรคพบว่า สามารถตอบคำถามได้ชัดเจนทุกประเด็น ตั้งแต่เรื่องที่มาของรายได้ หลักเกณฑ์ในการพิจารณารับเงินเดือนสมัยดำรงตำแหน่งอธิการบดี สจล. และที่สำคัญได้มีการยื่นทรัพย์สิน เพื่อตรวจสอบอยู่เป็นระยะจึงมีความเชื่อมั่นว่า ” จะชี้แจงทุกฝ่าย รวมทั้ง กมธ. ปปช. ได้เป็นอย่างดี เพราะมีเจตนาสุจริตในการทำหน้าที่และพร้อมรับการตรวจสอบจากทุกฝ่าย และได้ทำมาโดยตลอดตั้งแต่เป็นอธิการบดี สจล.

 

ทั้งนี้ ตนอยากให้สังคมให้ความเป็นธรรม และรับฟังข้อมูลโดยรอบด้าน ส่วนการถูกร้องให้ตรวจสอบ “ดร.เอ้ ” ในช่วงนี้ที่มีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเป็นประเด็นการเมืองหรือไม่นั้น ส่วนตัวไม่อยากตั้งข้อสงสัย เพราะการที่ “เอ้ ” เป็นบุคคลสาธารณะและอาสามาทำหน้าที่เป็นผู้ว่าของคนกรุงเทพ จึงต้องพร้อมรับการตรวจสอบอยู่แล้วแต่ในส่วนของผู้ร้องจะมีเจตนาอย่างไรนั้น ไม่อาจตัดสินแทนได้ และอยากให้สังคมเป็นผู้พิจารณาแต่ส่วนตัวเคารพการทำหน้าที่ของทุกฝ่าย

 

ขณะเดียวกัน นางดรุณวรรณ ยังได้ให้กำลังใจ “เอ้ สุชัชวีร์” ที่กำลังลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ด้วยความตั้งใจลงไปดูปัญหาเพื่อคนกรุงเทพ โดยทำงานร่วมกับผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคทุกเขตอย่างเข้มแข็งเพื่อรับฟังปัญหา และวางแนวทางในการแก้ไข และเชื่อว่าเปลี่ยนกรุงเทพฯสามารถทำได้ทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube