Home
|
ข่าว

“นิพนธ์” ไม่รู้ ส.ส.ใต้ กดดันปลด “จุติ”

Featured Image
“นิพนธ์” ไม่รู้ ส.ส.ใต้ กดดันปลด “จุติ” ไม่ได้อยู่ในที่ประชุมด้วย ยังไม่ได้คุยกับใครในประเด็นนี้

 

นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ดูแลภาคใต้ไม่ร่วมเปิดตัวผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครศรีธรรมราชพรรคประชาธิปัตย์ วันนี้ว่า ไม่ทราบว่าเหตุใดถึงไม่มาร่วมแถลงข่าวแต่คาดว่านายเดชอิศม์ อาจจะติดภารกิจในพื้นที่ ซึ่งกระบวนการสรรหาผู้สมัครและเปิดตัววันนี้นาย จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
และกรรมการบริหารพรรคคนอื่น ก็ได้ดำเนินการไปตามขั้นตอนตามปกติ เมื่อมีแถลงเปิดตัวนายจุรินทร์จะเป็นผู้แถลงเอง ในวันนี้แม้ไม่มีนายเดชอิศม์ แต่อย่างน้อยก็มีนายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ ประธานคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครส.ส.ในนามพรรค และนายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช และรองเลขาธิการพรรค ที่ถือว่าดูแลพื้นที่ใน จ.นครศรีธรรมราชอยู่มาร่วมแถลง

ส่วนกรณีในที่ประชุมส.ส.ภาคใต้มีการเสนอให้ปลดนายจุติ ไกรกฤษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์ (พม.) เพราะไม่เคยช่วยเหลือพรรคทั้งที่เป็นกระทรวงใหญ่ นั้น ตนไม่ทราบเรื่องดังกล่าว เพราะไม่ได้อยู่ในที่ประชุมด้วย และยังไม่ได้มีการพูดคุยกับใครที่เข้าร่วมประชุมในวันนั้น และต้องไปดูว่าใครเป็นคนให้ข่าว และยังไม่มีการพูดใครกับใครในประเด็นนี้แน่นอน ส่วนส.ส.ใต้จะมีความขัดแย้งอะไรกันหรือไม่นั้นตนไม่ทราบ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube