Home
|
ข่าว

บีจี บุกเจ๊า ขอนแก่นยูฯ 2-2 ศึก รีโว่ ไทยลีก

Featured Image
ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ซัดโทษพา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไล่เจ๊า ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-2 ในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก

 

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 แมตช์เดย์ที่ 19 ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ระหว่าง ทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนน มีโปรแกรมบุกเยือนทัพ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของตาราง

 

โดยเกมนี้ บีจีพียู จัดเกมรุกเต็มกำลังด้วยการส่ง 4 นักเตะอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, อิคซาน ฟานดี้, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ และดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ลงสนามพร้อมกันทันที แดนกลางยังคงนำโดย สารัช อยู่เย็น กับ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ขณะที่แนวรับได้ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กลับมาประจำการในฐานะกัปตันทีมอีกครั้ง

 

เริ่มเกมครึ่งแรกเป็นทัพ ในนาทีที่ 14 กองเชียร์เจ้าถิ่นก็ได้เฮก่อนจากจังหวะที่ ยาเซียร์ อิสลามี ปินโต้ ทำชิ่งให้ วรนาถ ทองเครือ หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษให้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0

 

แต่ในนาทีที่ 19 ทัพ “เดอะ แรบบิท” มาได้ประตูตีเสมอทันควันจากจังหวะที่ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้าหัว อิคซาน ฟานดี้ ขึ้นโหม่งเข้าไปให้ บีจี ปทุมฯ ตีเสมอเป็น 1-1

 

จากนั้นในนาทีที่ 37 ขอนแก่น ยูไนเต็ด มาได้ประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ ยาเซียร์ อิสลามี ปินโต้ จ่ายทะลุช่องให้ อิบสัน เมโล่ หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษให้เจ้าถิ่นขึ้นนำเป็น 2-1 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บทัพ “เดอะ แรบบิท” เกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะเตะมุม เชาว์วัตน์ วีระชาติ เปิดเข้าเขตโทษ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ พยายามจะขึ้นโหม่งแต่โดนบอลไม่ดีหลุดกรอบออกไป ก่อนจบ 45 นาทีแรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตามหลังเจ้าถิ่น ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-2

 

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง ในนาทีที่ 63 ทัพ “เดอะ แรบบิท” มาได้ลูกจุดโทษ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ และเป็น ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ บีจีพียู ตีเสมอเป็น 2-2

 

จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-2 โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ “เดอะ แรบบิท” จะบุกไปเยือน กระบี่ เอฟซี ทีมจากศึกไทยลีก 3 ในการแข่งขัน รีโว่ ลีก คัพ 2021-22 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันพุธที่ 9 ก.พ. 2565 เวลา 15.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube