Home
|
ข่าว

ลิเวอร์พูล เฉือน เบิร์นลีย์ 1-0 ตามแมนฯซิตี้ 9แต้ม

Featured Image
ฟาบินโญ่ ซัดชัยพา! ลิเวอร์พูล บุกเฉือน เบิร์นลีย์ 1-0 ตามหลังแมนฯซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษอยู่9 คะแนน

 

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/22 ที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ ระหว่าง เบิร์นลีย์ บ๊วยของตาราง ต้อนรับการมาเยือนของรองจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล

 

เบิร์นลีย์ นำทัพมาโดย อารอน เลนน่อน,แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, เจย์ โรดริเกซ ใน11ตัวจริง

 

ส่วนลิเวอร์พูล ส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ ลงเป็นสามผสานในเกมรุก

 

เริ่มเกมการแข่งขันเป็นเจ้าบ้านที่เริ่มต้นได้ดีก่อน โดยในนาที 14 บราวน์ฮิลล์ยิงไกลนอกเขตโทษ ไม่ผ่านอลิสสันที่ทุบทิ้งออกไป หลังจากตั้งรับอยู่หลายนาที ก่อน ทีมเยือนลิเวอร์พูล ได้ประตูนำ 1-0 ในนาที 39 จากจังหวะเตะมุม ที่เป็นฟาบินโญ่ ที่เข้ามายิง จังหวะแรกติดโป๊ป แต่ยังตามซ้ำได้สำเร็จ จบครึ่งแรกโดยลิเวอร์พูลนำอยู่1-0

 

กลับมาในครึ่งหลังลิเวอร์พูลลงเล่นในครึ่งหลัง โดยหวังทำประตูเพิ่ม แต่ในขณะเดียวกันเจ้าบ้านก็ต้องการตีเสมอเช่นกัน โดยในนาที 55 บราวน์ฮิลล์มีโอกาสอีกครั้ง อลิสสันรับเอาไว้ได้ ไม่มีปัญหา เจ้าบ้านยังคงพยายามตีเสมอ และได้โอกาสในนาที 82 อลิสสันออกมาขวางคอร์เน่ต์ได้เร็วจนไม่มีมุมยิง แต่สุดท้ายมีธงล้ำหน้าขึ้นมา ก่อนในนาที 87 ที่โชต้าเกือบทำประตูให้ลิเวอร์พูลนำห่างแต่ไปติดบล็อคเกมรับของเจ้าบ้าน ทำให้จบเกม ลิเวอร์พูล บุกมาชนะ เบิร์นลีย์ 1-0

 

ส่งผลให้ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่ม 3 คะแนนมีเป็น 54 คะแนนตาม แมนฯซิตี้ จ่าฝูงอยู่9 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ส่วน เบิร์นลีย์ ยังจมบ๊วยของตาราง มี 14 แต้มตามเดิม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube