Home
|
ข่าว

‘ร็อดเจอร์ส’ ยัน ‘โฟฟาน่า’ พร้อมลงสนามคอนเฟเรนซ์ ลีก

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน เวสลี่ย์ โฟฟาน่า พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมกับ แรนส์ ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟเรนซ์ ลีก

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผบความพร้อมของทีมในเกม บุกเยือนแรนส์ ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟเรนซ์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่ประเทศฝรั่งเศสค่ำคืนนี้ คิกออฟเวลา 00.45 น.

“เราจะใช้นักเตะชุดเดียวกับที่ได้ลงเล่นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเวสลี่ย์ โฟฟาน่า จะได้อยู่ในทีมชุดนี้ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีของพวกเรา ดังนั้นเราจะพิจารณาว่าเขาสามารถลงสนามได้ในช่วงไหน”

“เหล่าผู้เล่นที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ คุณต้องใส่เขาลงเล่นในเกมที่มีการแข่งขันสูง และมันไม่มีเกม U-23 ให้เล่นมากนัก ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะได้ลงเล่นช่วงใดช่วงหนึ่งของเกม และจะมีผู้เล่นคนอื่นที่กลับเข้ามาสู่ทีมได้ลงสนามด้วย”

“แดนนี่ วอร์ด เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดที่เข่า เขาเข้ารับการรักษาบริเวณหมอนรองกระดูกเข่าของเขาให้ดีขึ้น ดังนั้นเขาจะพลาดการลงสนามหลายสัปดาห์”

“เขาพยายามจะลงเล่นแบบไม่มีปัญหาใด ๆ ลงซ้อมในทุก ๆ วัน คอยเป็นแรงกระตุ้นผลักดันแคสเปอร์ ชไมเคิล เขาเป็นมือ 2 ที่ภักดีและคอยสนับสนุนทีม มันถือเป็นเรื่องโชคร้ายของเรา และทีมชาติเวลส์ บางทีเขาอาจจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมไปจนถึงช่วงท้ายฤดูกาล” ร็อดเจอร์ส กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube