Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” นำทัพ ปชป.มอบถุงน้ำใจชาวซาเล้ง

Featured Image
“จุรินทร์” นำทัพ ปชป.มอบถุงน้ำใจชาวซาเล้ง เชื่อ “ปริญญ์” ลุยศึกช่วย ผู้ว่าฯ กทม. ไปได้สวย ย้ำตัวแทนทุกคนคุณภาพคับแก้ว /ไม่รู้ “บิ๊กป้อม” จะหนุนใคร แต่ตนหนุนคน ปชป.

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และสมาคมซาเล้งกับร้านรับซื้อของเก่า มอบถุงยังชีพ ข้าวสารอาหารแห้งให้กับทางซาเล้ง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนช่วงโควิด-19 ใน”โครงการซาเล้งเพื่อนยาก เราจะไม่ทิ้งกัน” โดยการมอบถุงยังชีพครั้งนี้เต็มไปด้วยพลังศรัทธาจากชาวซาเล้งที่ชูป้ายขอบคุณที่ราคาเศษกระดาษพุ่งสูง 5-6 เท่าในปัจจุบันไม่ต่ำกว่ากิโลกรัมละ 9 บาท ทั่วประเทศ จากการแก้ไขปัญหาบูรณาการ โดยกระทรวงพาณิชย์

 

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ กล่าวว่า ซาเล้งเพื่อนยากทุกคน ตนจำได้ตั้งแต่มาพบตนที่กระทรวงพาณิชย์ ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่มารับฟังปัญหา ทราบว่าราคาเศษกระดาษตอนนั้นราคาลงเหลือกิโลกรัมละ 50 สตางค์ เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา จึงมาขอให้ช่วยทำให้ราคาดีขึ้นถ้าถึง 2 บาท ต่อ กก. จะพอลืมตาอ้าปากได้

 

ตนมอบหมายให้นายบุณย์ธีร์ พานิชประไพ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กับท่านอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศรับเรื่องแก้ปัญหา เชิญร้านรับซื้อของเก่า โรงเยื่อกระดาษ โรงอัดกระดาษมาคุยกันและตกลงกันว่าจะเพิ่มราคาเศษกระดาษ สุดท้ายได้ข้อตกลงร่วมกันว่าจะช่วยซื้อไม่ต่ำกว่า 2 บาทต่อกก. และเดินหน้าช่วยกันดึงราคา ปีที่แล้วราคาเศษกระดาษ ขึ้นเป็นกิโลกรัมละ 9-10 บาท ดีใจกับพวกเราด้วยแต่ปีนี้ราคาลงมาบ้าง เดือนกุมภาพันธ์ 2565 เฉลี่ยกิโลกรัมละ 3.20-8.60 บาท แล้วแต่ที่

 

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ มั่นใจว่า พรรคประชาธิปัตย์ ภายใต้การนำทัพของ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรค จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายอย่างแน่นอน หลังพรรคมีมติแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยศูนย์การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. พร้อมย้ำว่าผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ทุกคน คุณภาพคับแก้ว และจะสนับสนุนผู้สมัครในนามพรรคทุกคน ส่วนกรณีหากพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะประกาศสนับสนุนบุคคลใดบุคคลหนึ่ง และจะส่งผลต่อคะแนนนิยมด้วยหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ และไม่สามารถตอบแทนได้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube