Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้ว! ชายบุกเดี่ยวชิงทองกลางห้างดังปัตตานี

Featured Image
ตำรวจตามรวบชายบุกเดี่ยวชิงทองกลางห้างดังปัตตานีได้แล้ว ขณะหลบซ่อนตัวที่ จ.สงขลา พบเป็นอดีตอาสาสมัครกู้ภัย

 

พ.ต.อ.ญาณพงศ์ อุบลบาน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองปัตตานี เเละชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งพยานวัตถุ พยานบุคคล และที่สำคัญ และภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ จนสามารถจับกุม นายอนันตชัย หวานจันทร์หอม ชาว ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ผู้ต้องหาบุกเดี่ยวชิงทองห้างทองยั่งฮับเต็งแอนด์จิวเวอรี่ ซึ่งอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในจังหวัดปัตตานีและได้ทองรูปพรรณน้ำหนักกว่า 13 บาทเมื่อวันที่ 18 เม.ย.65 ที่ผ่านมา

 

โดยชุดสืบสวนได้ภาพจากกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมันฝั่งตรงกันข้ามกับห้างที่เกิดเหตุ พบผู้ก่อเหตุขณะที่เข้าไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มภายในปั๊มน้ำมันก่อนเข้าไปซื้อน้ำในร้านสะดวกซื้อภายในปั๊ม เมื่อจะดื่มน้ำได้ถอดแมสออก ทำให้เห็นใบหน้าชัดเจน จึงได้ทำการตรวจสอบว่า ในช่วงเวลาดังกล่าว ใครเป็นคนกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม จนทราบตัวคนร้ายและขอศาลออกหมายจับ จนพบเดินทางมาทำธุระที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงได้เข้าทำการจับกุมได้

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบผู้ก่อเหตุเคยเป็นอาสาสมัครกู้ชีพสันติปัตตานี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธปืน พร้อมทั้งนำตัวมาขยายผลและเข้ากระบวนการดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube