Home
|
ข่าว

“สุเทพ”เชื่อหาก”ชวน”ยอมเหนื่อยแก้วิกฤตปชป.ได้

Featured Image
“สุเทพ”ปัดวิจารณ์ ปชป.แต่ขอเอาใจช่วยคนดีที่มีอุดมการณ์เข้มแข็ง มีกำลังใจในการฟื้นฟูพรรคอยากให้กลับมาเหมือนเดิม เชื่อหาก”ชวน”ยอมเหนื่อยอีกรอบแก้ไปัญหาได้

 

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่ปรึกษาพรรครวมพลัง ในฐานะที่เคยอยู่พรรคประชาธิปัตย์มากว่า 40 ปี กล่าวถึงเหตุการณ์ วิกฤตศรัทธาของพรรคประชาธิปัตย์จากกรณีคดีของนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคว่า ส่วนตัวไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์แต่จะเอาใจช่วยให้คนดีที่มีอุดมการณ์อยู่ในพรรคเข้มแข็งและมีกำลังใจในการฟื้นฟูพรรคโดยให้กำลังใจพรรคประชาธิปัตย์ อยากให้กลับมาเหมือนเดิมในการยึดมั่นอุดมการณ์

 

ทั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อว่าหากมีการปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคหรือออกมาแสดงความรับผิดชอบก็จะทำให้ สถานการณ์ของพระกลับไปเป็นเหมือนเดิม ทั้งนี้เห็นว่าหากนายชวนหลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค ยอมเหนื่อยอีกสักรอบ ลงมาดูแลพรรคด้วยตัวเอง อาจจะเรียกขวัญเรียกกำลังใจ บรรดาสมาชิกพรรค ที่ยังเหนียวแน่นอยู่กับพรรค

 

โดยจุดยืนของพรรคประชาธิปัตย์เท่าที่ตนเองเห็นมาคือเรื่องของความซื่อสัตย์ สุจริต การเคารพกฎหมายและยึดมั่นในหลักการประชาธิปไตย ซึ่งนายชวนเป็นคนที่สะท้อนภาพนี้ได้อย่างชัดเจนกว่าคนอื่น ยืนยันว่าเป็นความเห็นส่วนตัวในฐานะประชาชนไม่ได้มีเจตนาแทรกแซงพรรค

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube