Home
|
อาชญากรรม

ครูสาวดิ่งตึกดับ ปมถูกบังคับหานักเรียนใหม่ตามเป้าแต่ทำไม่ได้

Featured Image
เพจดังแฉ โรงเรียนชื่อดัง จ.ฉะเชิงเทรา บังคับครูให้หานักเรียนใหม่ตามเป้า ทำไม่ได้เรียกมาด่า ก่อนโดดตึกเรียนชั้น 5 เสียชีวิต

 

วันนี้ (5 พ.ค. 65) เพจเฟซบุ๊ก “อีซ้อขยี้ข่าว” โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความ เปิดเผยเรื่องราวครูสาวรายหนึ่งของโรงเรียนชื่อดัง จ.ฉะเชิงเทรา ตัดสินใจฆ่าตัวตาย เนื่องจากเครียดที่ถูกบังคับให้หานักเรียนมาเข้าเรียนใหม่ตามเป้า เมื่อทำตามข้อบังคับดังกล่าวไม่ได้ ก็ถูกเรียกไปต่อว่าจนเกิดความอับอาย ครูรายนี้จึงตัดสินใจกระโดดจากอาคารเรียนชั้น 5 ตกลงมาเสียชีวิต

 

โดยข้อความบนเพจเฟซบุ๊ก “อีซ้อขยี้ข่าว” ระบุว่า “อาจารย์คนนึงของโรงเรียนชื่อดังเมืองแปดริ้วเครียดหนักเพราะถูกบังคับให้หานักเรียนใหม่เข้ามาเรียนตามยอดที่ให้ไว้พอใกล้เปิดเทอมเมื่อเป้ายังไม่ถึง เลยถูกต่อว่าและเรียกไปด่าจนอับอายจึงทำให้เธอกดดันและคิดสั้น ดิ่งตึกของอาคารเรียนที่อยู่ตรงชั้น 5 ลงมาเสียชีวิต แม้เกิดเรื่องราวใหญ่โตเช่นนี้ขึ้นในโรงเรียนก็ตามแต่ทุกอย่างกับถูกปิดมิดให้เป็นความลับ พร้อมคำสั่งห้ามให้เรื่องนี้เล็ดลอดออกไปและยังกำชับให้ทุกคนบอกไปในทิศทางเดียวกันว่าสาเหตุมาจากความเครียดส่วนตัวเรื่องปัญหาหนี้สิน…

 

รายละเอียดเป็นยังไงฝากผู้สื่อข่าวตามให้ด้วยนะคะอย่าปล่อยให้การสูญเสียของบุคลากรทางการศึกษาคนนึงเงียบหายโดยไม่ได้รับความชอบธรรม”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube