Home
|
ข่าว

“ประเสริฐ” ยันพร้อมมากซักฟอกนายกฯ

Featured Image
“ประเสริฐ” ยันพร้อมมากซักฟอกนายกฯ มีข้อมูลการทุจริตที่ชัดเจน ชี้ล้มเหลวสร้างความลำบากให้กับประชาชนมากที่สุด

 

 

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง การอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีที่จะมีขึ้นในกลางปี 2565 ว่า พรรคเพื่อไทยมีความพร้อมมาก ทั้งข้อมูล ข้อเท็จจริงและผู้อภิปราย ในระหว่างนี้กำลังรอข้อมูลเพื่อความสมบูรณ์มากขึ้น

 

ซึ่งการอภิปรายครั้งนี้จะชี้ให้เห็นถึงการบริหารราชการของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ล้มเหลวเละเทะสร้างความลำบากให้กับประชาชนมากที่สุด พรรคจะใช้ผู้อภิปรายไม่เยอะแต่จะเน้นการอภิปรายที่จะชี้ให้เห็นถึงความเสียหายที่เกิดขึ้น รวมทั้งข้อมูลที่จะนำเสนอให้กับประชาชนได้รับทราบ ถึงความเลวร้ายของรัฐบาลที่สร้างปัญหาให้ประชาชนอีกนานหลายปี

 

ที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ จะชี้แจงถึงข้อซักถาม ของฝ่ายค้านด้วยการอ่านตามสคริปหรือโพยที่ข้าราชการส่งมาให้ แสดงให้เห็นถึงความไม่รู้และไม่มีการเตรียมความพร้อมเลี่ยงการตอบ หรือตอบไม่ตรงคำถามที่ฝ่ายค้านซักถามในที่ประชุมสภา การตอบคำถามของพลเอกประยุทธ์ไม่เคลียร์ จนชาวบ้านเอือมระอารัฐบาลหมดแล้ว

 

ทั้งนี้ การอภิปรายครั้งนี้พรรคเพื่อไทยมีข้อมูลการทุจริตที่ชัดเจน และอาจจะส่งผลต่อเสถียรภาพรัฐบาล โดยเฉพาะประเด็นการทุจริตที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ ละเว้นการตรวจสอบทุจริตที่เกิดขึ้น ในหลายประเด็นด้วยกัน เพราะกังวลเกรง ว่าหากตรวจสอบจะกระทบกับพรรคร่วมรัฐบาล จะส่งผลต่อเสียงสนับสนุนรัฐบาลด้วยจึงปล่อยให้การทุจริตเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง น่าละอายที่พล.อ.ประยุทธ์ หวงอำนาจจนละเลยการตรวจสอบทุจริตของรัฐบาล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube