Home
|
ข่าว

ปชป. จี้ กกต. สอบขบวนการดิสเครดิต “ดร.เอ้”

Featured Image
ปชป. เรียกร้อง กกต. เร่งตรวจสอบขบวนการปล่อยข่าวลวง ดิสเครดิต “ดร.เอ้” โค้งสุดท้าย หวังทำลายคะแนนเสียง หลังกระแสตอบรับดีขึ้นต่อเนื่อง

 

 

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และในฐานะรองผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์กล่าวถึงการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ที่กำลังเข้าสู่โค้งสุดท้ายก่อนถึงวันลงคะแนนเสียงเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ว่า ขณะนี้เริ่มมีการใช้วิชามารปล่อยข้อมูลอันเป็นเท็จผ่านช่องทางต่าง ๆ บนโซเชียลมีเดีย

 

โดยกล่าวพาดพิงถึง ศาสตราจารย์ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคประชาธิปัตย์ เป็นจำนวนมาก โดยมุ่งโจมตีประเด็นเรื่องส่วนตัวที่เป็นเท็จ ทำให้ประชาชนเกิดความเข้าใจผิด ก่อให้เกิดผลกระทบต่อคะแนนนิยมและการตัดสินใจเลือก “ดร.เอ้ สุชัชวีร์” เป็นอย่างมาก

 

ทั้งนี้ พบว่า ปัจจุบันมีกระบวนการปล่อยข่าวว่าจะมีการเปิดโปงเรื่องต่าง ๆ ของ ดร.สุชัชวีร์ ซึ่งมีผู้ไม่หวังดีพยายามผูกเรื่องให้ ดร.สุชัชวีร์ เกิดความเสียหายยื่นผ่านคณะกรรมาธิการของสภาผู้แทนราษฎร ให้ตรวจสอบ ดร.สุชัชวีร์ เพื่อให้มีข่าวลบ จนทำให้ประชาชนเกิดความลังเลที่จะลงคะแนนให้

 

จึงอยากฝากไปยัง กกต. ให้เร่งทำงานเชิงรุกเพื่อตรวจสอบการใส่ร้ายป้ายสีทางโซเชียลมีเดียต่อผู้สมัครรับเลือกตั้งไม่ว่าจะเป็นฝ่ายใดก็ตามเพื่อให้การเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครเป็นไปอย่างสร้างสรรค์และมีความสุจริต เที่ยงธรรมอย่างแท้จริง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube