Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“อัจฉริยะ” พบอัยการนนท์ หารือคดีแตงโม

วันนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เดินทางเข้าพบพนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อปรึกษาคดีของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

 

โดยจะขอให้อัยการรอคดีที่ตนแจ้งความแซนในข้อหาให้การเท็จฯ นำมาประกอบในสำนวนก่อนการสั่งฟ้อง วันที่ 27 พ.ค. เพราะผลสรุปในคดีดังกล่าว อาจจะเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้คดีหลักเปลี่ยนได้ ทั้งนี้คิดว่าทันกรอบเวลาสั่งฟ้องแน่นอน ซึ่งหากพบว่าแซนให้การเท็จต่อเจ้าพนักงานจริง คดีหลักต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ มั่นใจว่าพยานหลักฐานที่ตนยื่นกับพนักงานสอบสวนมีความแน่นหนา เพราะมีพยานผู้เชี่ยวชาญหลายแขนงที่เห็นพ้องว่าแตงโมไม่ได้ตกจากท้ายเรือ

 

นอกจากนี้ ตนยังมีหลักฐานอีก 2 ชิ้น ทางคดีที่ยังไม่เปิดออกมา ส่วนหนึ่งตำรวจยังไม่มี และอีกส่วนหนึ่งชี้ให้เห็นว่าสิ่งที่พยานบนเรือเสนอให้พนักงานสอบสวนนั้นเป็นเรื่องเท็จ โดยหลักฐานอีก 2 ชิ้น ซึ่งเป็นตัวอย่างทรายจากทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน โดยนำมาประกอบกันกับทรายที่ตนเก็บมาว่ามีลักษณะเดียวกันหรือไม่ รวมทั้งสัปดาห์หน้าจะนำนักประดาน้ำไปถ่ายภาพใต้น้ำว่าจุดที่พบศพมีทรายอยู่หรือไม่ และจะหาพยานจากบุคคลที่พบเห็นเหตุการณ์ แต่ตำรวจไม่ได้นำมาประกอบในสำนวนด้วย

 

ส่วนการที่ออกมาเคลื่อนไหวในคดีแตงโมนั้น คิดว่าไม่กระทบใคร เพราะตนก็ตามหาความจริง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำได้ตามกรอบกำลัง และทำได้เพียงนำหลักฐานให้พนักงานสอบสวน ส่วนจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวนทั้งหมด

 

อย่างไรก็ตาม ติดใจว่าทำไมตำรวจถึงไม่ตรวจสารเสพติดแซนคนเดียว ทั้งที่แซน คือตัวหลักที่อ้างว่าเห็นแตงโมตกท้ายเรือ สำหรับประเด็นที่จะถูกฟ้องกลับหรือดำเนินคดีนั้น ไม่กังวล แต่เกรงว่าจะถูกตำรวจจะใช้อำนาจในการข่มเหงมากกว่า ยืนยันว่าสิ่งที่ตนพูดเป็นความจริง อะไรจะเกิดขึ้นก็ไม่เป็นไรตนรับผิดชอบในคำพูดของตัวเอง หากตำรวจจะมาดำเนินคดีภายหลังก็พร้อมจะรับผิดทางกฎหมายอยู่แล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube