Home
|
ภูมิภาค

คืบฆ่าปาดคอเมียญาติ 2ฝ่าย พร้อมดูแลลูกผู้ตาย

Featured Image
คืบหน้าหนุ่มฆ่าปาดคอเมียก่อนหนีกลับโคราชผูกคอดับ ล่าสุดญาติไม่รู้สาเหตุที่ทะเลาะกัน พร้อมดูแลลูกของผู้ตายให้ดีที่สุด

 

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญที่ แฟนหนุ่มวัย 27 ปี ก่อเหตุใช้มีดปาดคอแฟนสาว อายุ 31 ปีจนเสียชีวิต และได้พาลูกสาววัย 6 ขวบ กลับมาที่ภูมิลำเนาในพื้นที่ ตำบลเฉลียง อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา ก่อนที่จะก่อเหตุผูกคอเสียชีวิตตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของน้องมิ้น อายุ 31 ปี บ้านน้องที่ถูกแฟนหนุ่มปาดคอเสียชีวิต ได้พบกับลูกสาววัย 1 ปี 4 เดือน คือน้องโบนัสซึ่งเป็นลูกสาวของทั้งสองคน น้องกำลังน่ารักอยู่ในวัยหัดพูดซึ่งเมื่อเจอใครหรือพบใครลักษณะคล้ายๆ พ่อหรือแม่ก็จะเอ่ยชื่อเรียกพ่อกับแม่ออกมา

 

ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนนั้น อยู่ตำบลเดียวกัน แต่คนละหมู่บ้าน น้องผู้ชายที่ชื่อเบล อยู่หมู่ 1 ตำบลเฉลียง ส่วนน้องมิ้น อยู่ที่หมู่ 10 ตำบลเฉลียงอำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา ด้วยกัน ทั้งสองคนไปทำงานด้วยกันที่จังหวัดชลบุรี และมีลูกด้วยกัน 2 คน คือน้องใบบุญและน้องโบนัส น้องใบบุญคือ ลูกที่อายุ 6 ขวบ ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

 

ส่วนน้องโบนัส คือลูกที่อายุ 1 ปี 4 เดือน น้องจะอยู่ที่บ้าน ที่อำเภอครบุรี โดยจะมีคุณป้าคอยดูแล ส่วนช่วงวันหยุดหรือช่วงเทศกาลก็จะพา น้องโบนัส ไปเล่นกับพ่อกับแม่ ที่ชลบุรี หรือ บางทีพ่อแม่ก็จะกลับมาหาที่อำเภอครบุรี

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามพี่สะใภ้ชื่อคุณวชิรญาณ์ ซึ่งเป็นป้าของ น้องมิ้น อายุ 31 ปี หญิงสาวที่เสียชีวิต ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ถึงปัญหาของทั้งสองคน ทางครอบครัวที่ครบุรีไม่ทราบถึงปัญหาของทั้งสองคน มีแต่ช่วงสงกรานต์ น้องกลับมาอยู่ที่บ้าน เพราะติดโควิด 19 มากักตัวอยู่ 10วัน แล้วก็กลับไปทำงานต่อ

 

หลังจากนั้นก็มีโทรกลับมาทางบ้านบอกว่าทะเลาะกัน แต่ก็ไม่ทราบว่าหนักเบาเพียงใด เพราะคิดว่าเป็นเรื่องปกติของคนอยู่ด้วยกันต่อจากนี้ หลานทั้งสองคน ทางญาติก็จะรอให้เสร็จจากงานศพทั้งคู่ก่อนทั้งสองฝ่ายถึงจะคุยกัน ในเรื่องของการดูแลหลานทั้งสองคน แต่ก็คิดไว้แล้วว่าจะช่วยกันดูแลทั้งสองคนให้ดีที่สุด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube