Home
|
ข่าว

“รสนา” ซาบซึ้ง “พล.ต.จำลอง” หนุนเลือกเบอร์ 7

Featured Image
“รสนา”ซาบซึ้ง “พล.ต.จำลอง” หนุนเลือกเบอร์ 7 ขอบคุณที่มั่นใจ เชื่อมั่นว่าคะแนนของชาว กทม.จะไม่เสียเปล่า

 

 

นางสาวรสนา โตสิตระกูล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระ หมายเลข 7 โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “รสนา โตสิตระกูล” หลังจากพล.ต. จำลอง ศรีเมืองแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และอดีต ผู้ว่าฯ กรุงเทพฯ 2 สมัย เขียนจดหมายเปิดผนึกสนับสนุน นางสาวรสนา เป็นผู้ว่า กทม. ว่าตนซาบซึ้งใจที่พล.ต.จำลองสนับสนุนเบอร์7 และกรุณาเขียนข้อความด้วยลายมือของตัวเองว่า“วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 นี้ ผมขอฝากชาว กทม.มาช่วยกันเลือก คุณรสนา เบอร์ 7 เป็นผู้ว่า กทม. เปลี่ยนผลโพลทั้งหลายได้ ให้เหมือนสมัยที่เคยเลือกผมนะครับ ผมมั่นใจว่าถ้าพร้อมกันเลือกคุณรสนาจะไม่เสียเปล่าอย่างแน่นอนครับ”

 

 

ทั้งนี้ นางสาวรสนา ระบุเพิ่มเติม ใจความว่า พล.ต.จำลองเคยถูกปรามาสว่าเป็น ”สินค้าแบกะดิน” ใช้ฝาเข่งเป็นป้ายหาเสียง และใบปลิวหาเสียงก็มีจำนวนน้อยแต่ปรากฎว่าได้รับการเลือกตั้งแบบถล่มทลาย ในสมัยนั้นก็เป็นม้านอกสายตา และไม่มีใครเชื่อว่าจะชนะ แต่เมื่อชาวกทม. พร้อมใจกันเทคะแนนเสียงให้

 

ตนก็ตกอยู่ในสภาพม้านอกสายตาแบบพล.ต.จำลอง ที่มีคะแนนโพลชี้นำต่ำจนคน กทม.ไม่เชื่อว่าจะชนะได้ แต่ถ้าคน กทม.มีเจตจำนงจะยุติการทุจริตคอร์รัปชันตนก็จะเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดให้กับชาว กทม. เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาว กทม.ให้ดีขึ้น

 

ตนขอบคุณพล.ต.จำลองที่มั่นใจในตัวของตนเองและสนับสนุนให้ชาวกทม.ช่วยกันเลือกรสนาเบอร์7เพื่อเปลี่ยนผลโพลให้ได้ และยังเชื่อมั่นว่าคะแนนของชาวกทม.จะไม่เสียเปล่า ตนจะไม่ทำให้พล.ต.จำลองและชาว กทม.ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube