Home
|
ข่าว

“เดชอิศม์” สัมนาปชป. ใต้เตรียมพร้อมเลือกตั้ง

Featured Image
“เดชอิศม์” เตรียมจัดสัมนาประชาธิปัตย์ภาคใต้ เตรียมความพร้อมเลือกตั้ง ทำนโยบายให้สอดคล้องกับความต้องการของพี่น้องประชาชน

นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคดูแลพื้นที่ภาคใต้ เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 14 – 15 พ.ค.นี้ พรรคจะจัดให้มีการสัมมนาประชาธิปัตย์ภาคใต้ “อุดมการณ์ทันสมัย ทำได้ไว ทำได้จริง” โดยวันที่ 14 พ.ค. จะจัดที่ศูนย์ประสานงาน สำนักงาน ส.ส.เดชอิศม์ ขาวทอง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา และวันที่ 15 พ.ค. จัดที่โรงแรมบุรีศรีภู อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งวันที่ 15 พ.ค. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะมาเดินทางเป็นประธานพิธีเปิดการสัมมนา จากนั้น นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช จะบรรยายหัวข้อ “พระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. (ฉบับที่..)

ขณะเดียวกัน นายเดชอิศม์ กล่าวด้วยว่า หลังจากที่รับตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคดูแลพื้นที่ภาคใต้ ได้มีการประชุมส.ส.ภาคใต้ มาแล้วประมาณ 3 – 4 ครั้ง แต่ยังไม่ได้มีการประชุมสาขาพรรค ตัวแทนพรรค ซึ่งมีอยู่ทุกเขตในภาคใต้ จึงถือเอาวันที่ 14 – 15 พ.ค.นี้ เป็นการประชุมนัดแรก ที่จะพูดคุยให้นโยบาย และซักซ้อมในการลงพื้นที่หาเสียง การหามวลชนเพื่อปรับให้สอดคล้องกับความต้องการของพี่น้องประชาชนในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม เดิมทีกระแสพรรคประชาธิปัตย์ดีมาก ทำให้ตัวผู้สมัคร ส.ส.บางส่วน อาจจะไม่ได้ลงพื้นที่เท่าที่ควร แต่วันนี้แตกต่างจากอดีตที่ความคิดทางการเมืองต่อพรรคการเมืองของพี่น้องประชาชนไม่เหมือนเดิม จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ต้องปรับตัวให้สอดคล้องกับสถานการณ์ดังกล่าว ต้องมาพูดคุยแลกเปลี่ยน และรับทราบนโยบายเพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

 

สำหรับนโยบายของภาคใต้เรื่องการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคส.ส.ภาคใต้นั้น มีนโยบายเปิดทั้งจังหวัด จังหวัดไหนที่พร้อมให้เปิดเลย จังหวัดที่มี 3 เขตพร้อมทั้ง 3 เขตก็เปิดทั้ง 3 เขตอย่างนี้เป็นต้น ไม่ควรจะทอยเปิดครั้งละเขต สองเขต ซึ่งภาคใต้ โดยเฉพาะ จ.สงขลา ถือว่าเป็นเมืองหลวงของภาคใต้วันนี้จากเดิม 8 เขต เป็น 9 เขต ซึ่งพรรคได้ว่าที่ผู้สมัครพร้อมแล้ว ก็น่าจะเป็นโอกาสดีที่จะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 9 เขตต่อสาธารณะ เพื่อเป็นหนึ่งเดียว พร้อมยืนยันว่า พรรคประชาธิปัตย์จะไม่มีทีม A ทีม B อย่างที่หลายคนเข้าใจ ยุคของตนไม่มี มีแต่ทีมประชาธิปัตย์ทีมเดียว 9 คน ต้องช่วยกันทั้ง 9 เขต ให้เสมือนว่าเขตอื่นก็เป็นเขตของตัวเอง ผนึกกำลังเป็นหนึ่งเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube