Home
|
ข่าว

“รสนา” ปราศรัยใหญ่ โค้งสุดท้ายวงเวียนใหญ่ “ลุงจำลอง” มาด้วย

Featured Image
“รสนา”ปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายวงเวียนใหญ่ “พล.ต.จำลอง”มาด้วย พร้อมให้คำมั่นหากได้เป็นผู้ว่าฯ จะแก้ปัญหาค่าโดยสารรถไฟฟ้าแสนแพง

 

 

นางสาวรสนา โตสิตระกูล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระ หมายเลข 7 ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้าย พร้อมทีมนโยบาย บริเวณบรมราชานุสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่ โดยมี พล.ต.จำลอง ศรีเมือง อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ในฐานะอดีตผู้ว่า กทม. ร่วมด้วย

 

โดยนางสาวรสนา กล่าว ประกาศมั่นใจประชาชนที่เคยเลือกตนเมื่อสมัยเลือกตั้ง สว. ประมาณ 7 แสนคน ครั้งนี้ก็จะเลือกตนอย่างแน่นอน โค้งสุดท้ายนี้ขอยึดพระบรมราโชวาสรัชกาลที่ 9 ต้องส่งเสริมคนดีให้มาปกครองบ้านเมือง ย้ำว่าชาวกรงเทพฯ ไม่ควรยอมปล่อยให้มีคนไม่ดี เชื่อว่าคนกทม.มีวุฒิภาวะจะหยุดการทุจริตได้ ตนพร้อมจะปราบคนโกง

 

เมื่อพื้นที่กรุงเทพเปลี่ยนเป็นที่แรก ประเทศไทยก็จะเปลี่ยนไปเช่นกัน มั่นใจว่าได้รับเลือกแน่นอน เพราะไม่เชื่อผลโพลที่มีการปั่นกระแส ตนจะสามารถหักผลโพลได้อย่างแน่นอนย้ำเลือกเบอร์ 7 เป็นผู้ว่าฯ กทม.ไม่เสียเปล่า ตนจะไต่ขึ้นเป็นม้ามืดเพื่อชิงชัยให้ได้และวันนี้ดีใจมากที่ พล.ต.จำลองมาร่วมสนับสนุนตน การที่มีผู้ใหญ่น่าเคารพมาสนับสนุน

 

มาช่วย เพราะท่านเห็นว่าตนเองซื่อสัตย์ ส่วนตัวมองว่าไม่ได้เป็นการสนับสนุนของกลุ่มสีเสื้อ เพราะเป็นมายาคติ สร้างความแตกแยก

 

พร้อมให้คำมั่นหากได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. จะแก้ปัญหาราคาค่ารถไฟฟ้าที่แพง ให้เป็นราคาสำหรับประชาชน ลดลงเหลือ 20 บาท ตามที่พล.ต.จำลองได้วางนโบบายไว้ก่อนหน้านี้

 

พร้อมกันนี้ นางสาวรสนา กล่าวถึงปัญหาน้ำท่วมทุกครั้งที่ฝนตกหนักว่า การที่จะทำอุโมงค์น้ำเสียเงินไปแสนล้านแต่กลับไม่แก้ปัญหาน้ำท่วมได้เลยตนเองจะเดินขุดลอกคูคลองสม่ำเสมอจะแก้ปัญหาได้อย่างแน่นอนและไม่กังวลการที่ตนไม่มีส.ก สนับสนุนเพราะผู้ว่าที่เป็นอิสระจะสามารถทำงานกับส.ก.ได้ง่ายกว่า

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube