Home
|
อาชญากรรม

ประมาทร่วมทั้งก๊วนเรือ อัยการสั่งเอาผิดเพิ่ม

Featured Image
“กระติก-จ๊อบ” ไม่รอด! อัยการสั่งแจ้งข้อหาประมาทร่วมทำแตงโมพลัดตกเรือเสียชีวิต สรุปโดนทั้งก๊วนเรือ ด้านปอโดนเพิ่มเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท

 

 

นายเดชา กิตติวิทยานันท์หรือทนายเดชา ทนายความของแม่แตงโม เปิดเผยถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี ได้มีคำสั่งให้หัวหน้าพนักงานสอบสวนที่รับผิดชอบในคดีการเสียชีวิตแตงโม-นิดา หรือนางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงชื่อดังตกเรือดับแจ้งข้อหาเพิ่มกับ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก และนายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ ในข้อกล่าวหาร่วมกันประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ได้รับการยืนยันจาก พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรกษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรีแล้ว่าเป็นเรื่องจริง

 

นอกจากนี้ยังได้สั่งให้ตั้งข้อกล่าวข้อหาเพิ่มเติมกับนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ ในข้อหาเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท หลังมีการตรวจพบสารในกลุ่มเบนโซไดอาซิปินส์ ชนิด Alprazolam ซึ่งปอยอมรับว่าได้กินยาดังกล่าวไปเพื่อระงับอาการวิตกกังวล

 

ภายหลังจากอัยการมีความเห็นเพิ่มเติมให้พนักงานสอบสวนเพิ่มข้อกล่าวหากับ กระติกและจ็อบในวันนี้แล้ว เท่ากับว่ากลุ่มผู้ต้องหาบนเรือสปีดโบ็ททั้ง 5 คน จะถูกแจ้งข้อหาร่วมกันประมาทเป็นเหตุให้แตงโมเสียชีวิต จากนี้ตำรวจจะต้องเรียกตัวกระติกกับจ๊อบ มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา เช่นเดียวกับปอ ให้ทันกำหนด เพื่อให้ทันกำหนดรายงานตัวกับทางอัยการจังหวัดนนทบุรีในวันที่ 27 พ.ค.นี้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube