Home
|
อาชญากรรม

“แซน” ยอมรับเหนื่อย ซัด “อัจฉริยะ” หยุดเพ้อเจ้อ

Featured Image
แซน วิศาพัช เข้ารับทราบพฤติการณ์ทางคดีแตงโม ลั่นเหนื่อย พร้อมถามกลับอัจฉริยะ หากอยู่บนเรือแล้วมีอารมณ์ทางเพศ จะฆ่าเพื่อนที่ไปด้วยกันเพื่อสำเร็จความใคร่หรือไม่ ซัดหยุดเพ้อเจ้อ

 

 

วันนี้ (22 พ.ค.65) เวลา 14.00 น. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี แซน วิศาพัช พร้อมด้วยนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ ได้เดินทางข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อมารับทราบพฤติการณ์ทางคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา หรือนางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

 

โดยแซน วิศาพัช กล่าวว่า ตนเหนื่อย มาเรื่องเดิมๆก็เบื่อ เพิ่งทราบเรื่องที่มีข่าวแต่ไม่กลัว ไม่คิดอะไรมีอะไรก็เอาออกมาเลย เพราะไม่ได้กลัวเลย กลัวว่าจะช้าอีก ต้องนั่งได้อยู่แล้วตรงนั้น มันนั่งได้ ไม่มีใครแต่งเรื่อง ตำรวจก็ทำหน้าที่ดีที่สุด ไม่เห็นต้องมีปัญหาตรงไหน จากโพสต์ที่มีรูปตนก็ดูไปเป็นเรื่องๆไป วันที่ 24 ที่มีการจัดพิธีของแตงโม ตนจะไปร่วมงาน และขออนุญาตคุณแม่แล้วเขาก็ให้ไป มีโทรศัพท์โทรมาหาตน 3-4 สาย

 

ตนไม่รับ พอตนรับแล้วรู้ว่าเป็นเขาตนก็ไม่รับอีกเลย เขาแนะนำตัวว่าเป็นแจ็คหรือแก๊ป และตนถอนหายใจก่อนก็วาง เขาคงหิวเหมือนเดิม โทรมา 4-5 ครั้ง เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว 2-3 วันที่แล้วก็โทรมา มีส่งข้อความมา

 

ส่วนทางนายอัจฉริยะ ก็อยากถามว่าคุณลุงต้องการอะไรคะ ถ้าคุณลุงอยู่บนเรือวันนั้นและเกิดมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาคุณลุงจะฆ่าเพื่อนที่ไปด้วยกันเพื่อ ให้สำเร็จความใคร่ไหม หยุดเพ้อเจ้อ ตนเหนื่อยแล้วและพอเถอะ ตนไม่รู้ว่ามีเจตนาอะไร พอได้แล้ว ไร้สาระ

 

ด้านนายพรศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้ตามที่พนักงานอัยการแจ้งข้อกล่าวหาคนบนเรือเพิ่มเติม ในส่วนของคุณแซนยังข้อหาเดิมอยู่ คุณแซนปฎิเสธเหมือนเดิมเพียงแต่มารับทราบพฤติการณ์ทางคดี คุณแซนก็ปฏิเสธและให้การเหมือนเดิม แต่วันนี้เป็นในเรื่องของกระบวนการทางกฎหมายตามที่อัยการมีคำสั่งมา เปลี่ยนพฤติการณ์ทางคดีใหม่ จากคดีที่คุณจินฟ้องร้องที่สอบสวนก็ยังไม่ได้มีการเรียกจากที่เขาแจ้งความกลับคุณแซน

 

แต่สัปหาด์หน้าจากที่คุณแซนแจ้งความไปคงมีหมายเรียก ทั้ง 2 ที่ ทั้งจากคุณกระติกด้วย ไม่มีอะไรต้องหนักใจ ข้อความค่อนข้างชัดเจน ทุกคนอ่านเข้าใจได้ว่าหมายความว่ายังไง ที่เขาบอกว่าต่อสู้ได้ก็ให้ตามกระบวนการไป สำนวนสรุปแล้ว วันนี้มารับทราบพฤติการณ์ในคดีใหม่ คาดว่าน่าจะสั่งฟ้องวันที่ 27 พ.ค.นี้ คาดว่าอย่างนั้นน่าจะจบแล้ว อันนี้ตนประเมินเอง ไม่อยากออกความเห็นเพราะไม่รู้ว่าใครต้องทำอะไร มีจุดประสงค์อะไร น่าจะเป็นเรื่องของ กระบวนการยุติธรรมและตนขอไม่ออกความเห็นดีกว่า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube