Home
|
ภูมิภาค

น้องสาวสุดทน คว้ามีดปอกผลไม้แทงพี่ชายดับ

Featured Image
น้องสาวสุดทนใช้มีดปอกผลไม้แทงพี่ชาย1แผลเสียชีวิต หลังจากทะเลาะวกัน โดยพี่ชายซึ่งเพิ่งกลับมาจากดื่มเหล้าได้ห้ามน้องสาวไม่ให้สูบบุหรี่

 

 

ร.ต.ท.วรเมธ สุวรรณรัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุพี่น้องทะเลาะวิวาทและแทงกันได้รับบาดเจ็บที่หน้าบ้านเลขที่1 ถนนสาครมงคล ซอย3 ซึ่งตั้งอยู่หลังสุสานมุสลิม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลาหลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.ฯ พ.ต.ท.อนุรักษ์ กลางณรงค์ สว.สส.และทีมตำรวจชุดสืบสวนของสภ.หาดใหญ่

 

พบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านสภาพเก่ามุงด้วยสังกะสี ที่หน้าบ้านยังมีกองเลือดอยู่ตรงแคร่ที่นั่ง ส่วนคนเจ็บชื่อ นายบุญฤทธิ์ นวนลม อายุ 41 ปี หรือบ่าว ญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ไปแล้ว อาการสาหัสถูกแทงเข้าใต้ราวนมซ้าย ด้วยมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ20 เซนติเมตร 1 แผล และทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ส่วนคนแทงคือ น.ส.กิติยา อายุ 39 ปี หรือกล้วย ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ ก็ไม่ได้หนีไปไหนยังคงนั่งปอกกระเทียมอยู่ใต้ต้นมะขามหน้าบ้าน พร้อมกับมีดที่ใช้แทงซึ่งได้มอบให้กับตำรวจ โดยขณะที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทุกคนที่อยู่ภายในบ้านยังไม่รู้ว่า นายบุญฤทธิ์ เสียชีวิตแล้ว จากการสอบถาม น.ส.กิติยา บอกว่า ตอนเกิดเหตุตนกำลังนั่งรับจ้างปอกกระเทียมอยู่ใต้ต้นมะขามหน้าบ้าน ซึ่งชายซึ่งเพิ่งกลับมาจากกินเหล้ากินเบียร์ข้างนอก ได้เดินออกจากบ้านมาพูดกับตนว่าอย่าสูบบุหรี่ และไม่ทันขาดคำก็ใช้มือกระชากผมมาจากข้างหลังและตบตีหลายครั้ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube