Home
|
ข่าว

หงส์ปิดดีลคว้าตัว”เดวิส-คาบัค”ร่วมทัพ

Featured Image
“หงส์แดง” ปิดดีลคว้าตัว เบน เดวิส เซ็นเตอร์แบ็คจาก เปรสตัน ด้วยค่าตัวรวม 1.6 ล้านปอนด์พร้อมมอบสัญญายาว

ลิเวอร์พูล ประกาศการคว้าตัว เบน เดวิส กองหลังของสโมสรเปรสตัน มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัวรวม 1.6 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

“หงส์แดง” ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีปัญหาผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟบาดเจ็บหลายคน ในฤดูกาลนี้ ทำให้ตัดสินใจ เสริมทัพผู้เล่นใหม่ ก่อนคว้าตัว เบน เดวิส ร่วมทีม ด้วยสัญญาระยะยาว

ปราการหลังวัย 25 ปี เริ่มต้นอาชีพกับ เปรสตัน ก่อนลงเล่นชุดใหญ่มากถึง 145 นัด และครองตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร เมื่อปี 2019

หลังย้ายมาร่วมทัพ “หงส์แดง” อย่างเป็นทางการ เดวิส ที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 28 เปิดใจว่า “ผมยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่ที่นี่ นี่เป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่”

“ผมต้องการย้ายมาร่วมทีม และลงเล่นตัวจริง ผมต้องการเริ่มก้าวแรกกับทีม และยกระดับจากนักเตะแชมเปี้ยนชิพ เป็นนักเตะพรีเมียร์ลีก”

“ผมรู้ว่าเรามีนักเตะระดับท็อปที่นี่ และนักเตะที่ผมสามารถเรียนรู้ได้ แต่เมื่อคุณได้เริ่มต้น คุณก็ได้อยู่ที่นี่ หวังเป็นอย่างยิ่ง ว่า ผมจะคว้าโอกาสเอาไว้ได้ และเดินหน้าต่อไป”

“ผมตั้งตารอคอยที่จะได้ย้ายมา และได้ลงเล่นต่อหน้าทุกคน แสดงให้ทุกคนเห็น ว่า ผมสามารถทำอะไรได้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แฟนบอล และผู้คนอีกมากมายที่ไม่รู้จักผม และไม่เคยเห็นผมเล่น”

“นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น และผมคิดว่าพวกเขาจะเริ่มสนุกกับการได้ดูผม ในเวลาที่ผมเล่นได้ดี”

“หงส์แดง” ปิดดีลยืม โอซาน คาบัค แนวรับชาวเติร์ก ของ ชาลเก้  ร่วมทีมในแบบยืมตัว พ่วงด้วยอ็อปชั่นซื้อขาด

ลิเวอร์พูล จัดการคว้าตัว โอซาน คาบัค แนวรับชาวเติร์กของ ชาลเก้ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวอย่างเป็นทางการ และเป็นกองหลังรายที่ 2 ที่ย้ายมาร่วมทีมในวันปิดตลาด

ทัพ “หงส์แดง” เร่งมือเสริมทัพกองหลังอย่างเร่งด่วน ในวันปิดตลาดหน้าหนาว หลังจากเพิ่งเสีย โฌแอล มาติป ที่เจ็บต้องพักไปอีกราย ขณะที่ก่อนหน้านี้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ ก็เดี้ยงยาวไปแล้ว

ก่อนเส้นตายตลาดหน้าหนาวจะปิดตัวลงเพียงชั่วโมงนี้ “ทัพหงส์แดง” ยืนยันคว้าตัว โอซาน คาบัค มาร่วมทีมได้สำเร็จ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ พร้อมเงื่อนไขซื้อขาด

ปราการหลังวัย 20 ปี ที่เคยเล่นให้ทั้ง สตุ๊ตการ์ท และ ชาลเก้ จะสวมเสื้อหมายเลข 20 ลุยให้หงส์แดง ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล และมีกำหนดเดินทาง จากเยอรมัน มาเปิดตัวกับสโมสร ภายในสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ การย้ายมาของแนวรับชาวเติร์ก นับเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟรายที่ 2 ที่ลิเวอร์พูล ดึงตัวร่วมทีมได้สำเร็จในวันปิดตลาด หลังเพิ่งได้ เบน เดวิส มาจาก เปรสตัน ด้วยสัญญาระยะยาว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube