Home
|
อาชญากรรม

รวบแก๊งขนยาบ้ากว่า3ล้านเม็ดยึดทรัพย์25ล.

Featured Image
ตำรวจ ปส.จับกุมแก๊งขนยาบ้ากว่า 3 ล้านเม็ด – ตามยึดทรัพย์แก๊งค้ายารวมมูลค่ากว่า 25 ล้านบาท

พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ปส. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องแถลงผลการจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติด จับกุมผู้ต้องหา 6 คน ยึดยาเสพติดติด และของกลางอื่น ๆ รวมถึงทรัพย์สินอีกจำนวนมาก

โดยคดีแรกตำรวจ ปส.จับกุม นายชัยวิชิต บุดสีดี อายุ 30 ปี และนายณัฐพล เอี้ยงกัณหา อายุ 27 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 3.24 ล้านเม็ด, ไอซ์ 520 กก., รถกระบะ 1 คัน และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง หลังสืบทราบว่าจะมีขบวนการลำเลียงยาเสพติดจากชายแดน จ.นครพนม เข้าสู่พื้นที่ชั้นใน จนจับกุมได้ที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

 

คดีต่อมาตำรวจจับกุมนายวีระชัย ยิ่งคุณ อายุ 38 ปี ได้ที่ จ.เชียงราย พร้อมกับยึดเอกสารการขายที่ดิน และรถยนต์อีก 2 คัน รวมมูลค่า 2.8 ล้านบาทไว้ตรวจสอบ และจับกุมนายประสิทธิ์ศักดิ์ แซ่เห่อ หรือเก๊า อายุ 41 ปี ได้ที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมยึดเอกสารครอบครองที่ดิน รถยนต์ 7 คัน ไม้แปรรูป และทรัพย์สินอื่น ๆ รวมมูลค่าประมาณ 23 ล้านบาท ซึ่งทั้งสองคนตำรวจขยายผลจากการจับกุมแก๊งของนายอภินันท์ ทัพพุ่ม ที่ครอบครองไอซ์ ยาบ้า และเคตามีน ซึ่งโดนจับกุมไปแล้วก่อนหน้านี้

ส่วนคดีสุดท้ายตำรวจจับกุมนางกมลวรรณ คามรักขิด และนายกอบชัย คามรักขิด พร้อมของกลางกัญชา 400 กก., โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่ จ.นครราชสีมา พร้อมยึดทรัพย์รถยนต์ และที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง รวมมูลค่าประมาณ 2.5 ล้านบาท

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube