Home
|
อาชญากรรม

อัจฉริยะร้องตร.แจ้งความเท็จ

Featured Image
“อัจฉริยะ” ร้องกองปราบ เอาผิดตำรวจอ้างแจ้งความเท็จ หลังโดน 4 หมายเรียก ลั่นโดนกลั่นแกล้ง เพราะ 3 หมายคนเดียวกันแจ้งทั้งหมด

 

 

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางมาที่ศูนย์รับแจ้งความกองบังคับการปราบปราม เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษต่อ พ.ต.ท.พชต วงศ์ประณุฑ รองผู้กำกับฝ่ายสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ และคณะหลังร่วมกันแจ้งความเท็จ

 

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ตนได้รับหมายเรียกจาก 3 สน. 1 สภ. คือ สภ.รัตนาธิเบศร์ 1 คดี 1 ข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน , สน.พหลโยธิน 2 คดี 2 ข้อหา ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน,หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และ สน.ประชาชื่น 1 คดี 2 ข้อ ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน,หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และ สน.โคกคราม 1 คดี 1 ข้อหา หมิ่นประมาท

 

โดยทนายเดชา เป็นคนแจ้งดำเนินคดี ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกเนื่องจากการออกหมายเรียกเป็นวันเวลาเดียวกันตนมองว่าเป็นการกลั่นแกล้ง เพราะ 3 หมาย เป็นคนเดียวกันก็คือ พ.ต.ท.พชต ทั้งหมด

 

ส่วนหมายเรียกที่ สน.ประชาชื่น ในวันพรุ่งนี้ มีนายวัชรไกรศร เกตุจรัส ผู้เชี่ยวชาญด้านแสงและเงา เป็นผู้ร่วมกระทำความผิดด้วย ซึ่งตนไม่ทราบว่าหลักฐานชิ้นไหนชี้ว่า นายวัชรไกรศร กระทำความผิด ตามที่พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกมาพร้อมกับตน ไม่รู้ว่าเจ้าพนักงานไปรับคำสั่งจากใครมา ซึ่งในวันพรุ่งนี้ จะเดินทางไป สน.พหลโยธิน และ สน.ประชาชื่น ตามหมายเรียก ตนไม่ได้มีความกังวลอะไร

 

ส่วนการร้องทุกข์กล่าวโทษต่อ พ.ต.ท.พชต รองผู้กำกับฝ่ายสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เป็นไปตามสิทธิ์ตามกฎหมายที่จะปกป้องชื่อเสียงตน ไม่รู้สึกหนักใจในการต่อสู้คดีนี้ ในสายตาถือว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย หากการออกหมายเรียกในครั้งนี้มีพยานหลักฐานไม่เพียงพอ แต่กลับมาออกมาเรียกแบบนี้อาจถูกฟ้องร้องได้ ซึ่งต้องขอเวลาในการตรวจสอบหมายเรียกดังกล่าวก่อน

 

ขณะที่การต่อสู้คดีแตงโมในตอนนี้ ได้มีคำสั่งจากอธิบดีอัยการนนทบุรี ให้มีการสอบสวนพยานเพิ่มเติมในคดีแตงโม เชื่อว่าเป็นประเด็น 8 ข้อ คดีฆาตกรรม ของตนที่ได้ยื่นไปก่อนหน้านี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube