Home
|
อาชญากรรม

ทนายกฤษณะ ยัน ไม่เคยเห็นคลิปมีดกรีดขา

Featured Image
ทนายกฤษณะ ยัน ไม่เคยเห็นหลักฐานสำคัญ มีดกรีดขา คดีแตงโม พร้อมฝากแม่ดูแลสุขภาพและขอให้หนักแน่น

 

นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ ซึ่งวันนี้เดินทางมาว่าความที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับคดีแตงโม ได้ แสดงความเห็น กรณีนางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่แตงโมหลังมีกระแสข่าวว่า นางภนิดาจะยื่นถอนคำฟ้องสำนวนคดีที่อัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ยื่นฟ้องตรงผู้ต้องหาบนเรือสปีดโบ๊ท ว่า วันนี้ตนเดินทางมาในคดีอื่นไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีนี้

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า ที่ผ่านมาเคยเห็นหลักฐานฆาตกรรมหรือทำร้ายร่างกายหรือไม่ นาย กฤษณะ ระบุว่า ตั้งแต่ทำคดีนี้จนถูกปลดออกไม่เคยเห็นหลักฐานดังกล่าวเลยและเคยพยายามขอดูจากนายอัจฉริยะแล้วแต่ก็ถูกปฏิเสธ

 

ส่วนกระแสข่าวที่แม่เตรียมจะยื่นถอนคำฟ้อง ไม่ขอออกความเห็น พร้อมกับฝากถึงแม่ ขอให้หนักแน่นและดูสุขภาพ ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง ขณะเดียวกัน ทนายกฤษณะ ยังบอกด้วยว่าหากตนดูแลคดีนี้ แนวทางที่อยากเสนอแนะ ก็จะขอรอให้อัยการในคดีหลักมีความเห็นทางคดีก่อน

 

 

จึงจะพิจารณายื่นฟ้องตรง และจะเข้าหากรรมาธิการเพื่อปรึกษาทางคดีเพราะหน่วยงานภาครัฐมีข้อมูลหลักฐานน่าเชื่อถือกว่าบุคคล เช่นกรณีลิ่มเลือดบนผ้าขาว ซึ่งหลักฐานชิ้นนี้ กรรมาธิการได้ส่งตรวจและรอผลตรวจว่าเป็นเลือดแตงโมหรือไม่ หากตรงจะถือเป็นหลักฐานสำคัญ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube