Home
|
ข่าว

บาร์ซ่าตกลงคว้า “ราฟินญ่า” เเล้วจ่อตรวจร่างกายเปิดตัว

Featured Image

 

บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับ ลีดส์ ยูไนเต็ดในการคว้าตัว ราฟินญ่า ร่วมทีมโดยเหลือเพียงนักเตะมาตรวจร่างกายก่อนเปิดตัวแบบเป็นทางการ

 

 

เว็บไซต์ของสโมสร บาร์เซโลน่า และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่างประกาศแถลงการณ์เรื่องการย้ายทีมของ ราฟินญ่า ปีกทีมชาติบราซิล หลังบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวของการย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ดาวเตะทีมชาติบราซิลตกลงที่จะย้ายไป บาร์ซ่า มาหลายเดือนแล้วแต่การเจรจากับ ลีดส์ เป็นอุปสรรคที่ทำให้ดีลไม่คืบหน้าไปสักเท่าไหร่จนกระทั่งช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

 

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจในตัวเขา ตามด้วยข้อเสนอของ เชลซี ได้รับการตอบรับจาก ลีดส์ แต่นักเตะยังไม่ตกลงย้ายไปร่วมทีมเพื่อรอโอกาสโยกไปเล่นในแดนกระทิง

 

ท้ายที่สุด บาร์ซ่า ก็ยืนยันแล้วว่าได้บรรลุข้อตกลงกับ ลีดส์ แล้ว และจะรอให้นักเตะเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกาย

 

ก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ราฟินญ่า ออกเดินทางไปสเปนแล้วเมื่อวันพุธ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ บาร์เซโลน่า หลังจากทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้ คาดว่าจบที่ราคา 56 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ เรื่องสัญญาส่วนตัวของ ราฟินญ่า ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด หลังจาก บาร์เซโลน่า เสนอสัญญาระยะเวลา 5 ปี หรือมีอายุสัญญาในถิ่นคัมป์ นู จนถึงปี 2027 อย่างไรก็ตาม จะต้องรอการอนุญาติลงทะเบียนนักเตะจากลาลีกา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube