Home
|
ข่าว

บีจี พัฒนาต่อเนื่องสร้างสนามศูนย์ฝึก YHA เพิ่ม

Featured Image
พัฒนาต่อเนื่อง! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สร้างสนามหญ้าจริงเพิ่มเติมที่ ศูนย์ฝึกฟุตบอล ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่

 

 

 

“เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำบนเวทีไทยลีก ยังเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งในส่วนของ ศูนย์ฝึกฟุตบอล ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ หรือ YAMAOKA HANASAKA ACADEMY : YHA ที่ตั้งอยู่ในบริเวณ รังสิต คลอง 4 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้มีการปรับปรุงพื้นที่ เพื่อดำเนินการก่อสร้างสนามฟุตบอลหญ้าจริงเพิ่มเติมอีกหนึ่งแห่ง

 

สำหรับการก่อสร้างสนามหญ้าจริงดังกล่าว ขณะนี้ผ่านขั้นตอนการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างที่มีอยู่เดิม บริเวณทิศใต้ซึ่งเป็นอาคารชั้นเดียวที่ใช้เป็นห้องเก็บอุปกรณ์ และได้เริ่มขั้นตอนการตักเศษวัสดุ และเกลี่ยดินปรับพื้นที่เพื่อเตรียมสร้างสนามซ้อมต่อไป

 

โดยเมื่อกระบวนการทุกอย่างเสร็จสิ้นตามขั้นตอน จะทำให้ ศูนย์ฝึกฟุตบอล ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ มีสนามฟุตบอลหญ้าจริงไว้รองรับรวม 3 สนาม ซึ่งสนามใหม่ที่อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างขณะนี้ เป็นสนามขนาดมาตรฐานเพื่อใช้รองรับการฝึกซ้อมของทีมชาติหรือทีมสโมสรต่างๆ ที่เดินทางมาแข่งขันที่ประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ ศูนย์ฝึกฟุตบอล ยามาโอกะ

 

ฮานาซากะ อะคาเดมี่ เคยถูกใช้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมของทีมฟุตบอลชั้นนำมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และชุดเยาวชน ทีมชาติซูรีนาม ทีมชาติญี่ปุ่น ทีมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทีมชาติออสเตรเลีย ทีมชาติเวียดนาม ทีมชาติกาตาร์ รวมถึงทีมที่เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โซนตะวันออก รอบแบ่งกลุ่ม ใน 2 ซีซั่นล่าสุด โดยในขณะนี้ YHA ได้รับความสนใจจาก ทีมชาติและทีมสโมสรจากต่างประเทศ เตรียมทีมที่จะมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศไทย ในอนาคต

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube