Home
|
ข่าว

“อีแวนส์” พอใจความฟิตเลสเตอร์ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

Featured Image
จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังจอมเก๋าพอใจความฟิตของแข้งเลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่

 

จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังจอมเก๋าของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ พอใจที่ทีมได้ลงสนามเรียกความฟิตพร้อมเก็บชัยชนะเหนือ เซบีญ่า 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

โดยเกมดังกล่าวเลสเตอร์ได้ประตูชัยจาก เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่ ฮอลล์ ในช่วงครึ่งหลัง ทำให้สร้างสถิติชนะ 4 เกมติดต่อกันในช่วงปรีซีซั่น ก่อนมีคิวพบ เบรนท์ฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดแรกในสัปดาห์หน้า

 

โดย จอนนี่ อีแวนส์ กล่าวว่า “ครึ่งแรกมันค่อนข้างยาก เราใช้เวลาสักพักกว่าจะตั้งเกมได้ ครึ่งหลังเราคุมจังหวะได้ดี เอาบอลมาเล่นบนพื้น และจ่ายบอลได้แม่นยำขึ้น”

 

“และเมื่อเราได้ประตูนำ เรารู้สึกว่าเราคุมเกมได้ เราไม่รู้สึกว่าพวกเขาจะตีเสมอได้ จริง ๆ เราไม่ได้เน้นผลการแข่งขันนะ เราสนใจเรื่องฟิตเนสมากกว่า แต่แน่นอนว่าเราดีใจที่ชนะได้ เรามีโอกาสหลายครั้ง ผมคิดว่าเราควรยิงได้มากกว่านี้ ทว่าอย่างน้อยเราก็รักษาคลีนชีตได้”

 

“ทีมจากสเปน เล่นด้วยยากเสมอ พวกเขามีเทคนิคและแท็คติคที่ดี เซบีญ่า มีโค้ชที่ยอดเยี่ยม จอมแท็คติคคนนึงของวงการ พวกเขาเป็นทีมที่ดีจริง ๆ เราเห็นจากเกมนี้แล้ว”

 

“มันน่าผิดหวังนิดหน่อยที่หลายคนเจออาการเจ็บ ก่อนเกม เราทุกคนฟิตกันหมด แต่แน่นอนว่า ในเกมฟุตบอล เราหลักเลี่ยงอาการบาดเจ็บไม่ได้ และเราจะผ่านมันไปให้ได้เหมือนทุกครั้ง” อีแวนส์ ปิดท้าย

 

สำหรับโปรแกรมนัดแรกของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในนัดแรกของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคิวรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 7 สิงหาคม นี้ เวลา 20.00น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube