Home
|
ข่าว

“สุทิน” รับคุย “สมศักดิ์” จริงแค่กม.ลูก-ไม่ใช่ดีลย้ายพรรค

Featured Image
ประธานวิปฝ่ายค้าน มองเรื่องปกติ ใกล้เลือกตั้งมีพรรคการเมืองใหม่ๆ รับคุย”สมศักดิ์”จริง แต่ไม่ได้ดีลย้ายพรรค คุยแค่เรื่องกฏหมายลูก

 

นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคฝ่ายค้าน (วิปฝ่ายค้าน) เปิดเผยกับสำนักข่าว INN กล่าวถึงกรณีพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดตัว และประกาศสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย ว่า เป็นเรื่องธรรมชาติของการเมือง ถ้าหากจะมีการเลือกตั้งทุกคนก็คิดที่จะหาลู่ทางเป็นของตัวเอง ทั้งนี้ เป็นไปได้ว่าเมื่อดูทิศทางข่าวจะเห็นว่าพรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้น จะมีความเกี่ยวพันกับพรรคการเมืองใดการเมืองหนึ่งเสมอซึ่งก่อนการเลือกตั้ง แม้จะมีพรรคใหม่ๆ เกิดขึ้น แต่ยืนยันว่าไม่ใช่พรรคเพื่อไทยแน่นอน

 

พร้อมกันนี้ นายสุทิน ยังกล่าวด้วยว่า ได้พูดคุยกับนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ โดยย้ำว่า ไม่ได้มีการดีลเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องการย้ายพรรค แต่เป็นการพูดคุยในเรื่องของกฎหมายลูก ส.ส. ว่า จะจบในทิศทางใด แต่ที่ได้ข้อสรุป คือ ไม่น่าจะกลับไปสู่การใช้บัตรเลือกตั้งใบเดียวพร้อมมองว่า มีความเป็นไปได้ยาก ณ วันนี้ก็คงเป็นบัตรสองใบ แต่อยู่ที่ว่าจะใช้สูตรใด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube