Home
|
ข่าว

ชาวบ้านมอบเค้กยินดี”พีระพันธุ์”เปิดตัวรวมไทยสร้างชาติ

Featured Image
ชาวบ้านมอบเค้กยินดีเปิดตัวพรรครวมไทยสร้างชาติ มั่นใจฝีมือ “พีระพันธุ์” นำทัพช่วยประชาชนได้

 

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า นอกจากการมุ่งเข้ามาแก้ไขกฎหมายเพื่อให้เกิดความเท่าเทียม และเป็นธรรมต่อสังคมแล้ว พรรครวมไทยสร้างชาติยังให้ความสำคัญกับเรื่องความเป็นอยู่ปากท้องของประชาชนในทุกระดับ โดยไม่แบ่งแยก เพราะบนเส้นทางการทำงานของตนตลอดชีวิตได้เห็นความยากลำบากของพี่น้องประชาชนมามาก ตั้งแต่สมัยเป็นผู้พิพากษา

 

หลังออกมาเป็นนักการเมืองในช่วงตลอดเวลา 30 ปีที่ผ่านมาก็ดีใจที่มีโอกาสได้ช่วยประชาชนที่มีความเดือดร้อน เช่นครั้งหนึ่งตอนสมัยเป็นรัฐมนตรี มีพี่น้องชาวนาถูกโกงข้าว จะฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ของตนไปพบกำลังไปกู้เงินพระมาเพื่อจ่ายค่าทนาย พวกเขาต่างทำมาหากินตลอดมาเพื่อหาเงินจ่ายค่าทนาย 77 ครอบครัว

 

ซึ่งกลุ่มนี้เป็นหนี้รวมกันสองล้านกว่าบาท ก็ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ จนสุดท้ายทุกคนได้เงินครบหมด จนข่าวกระจายไป กว่าจะพ้นตำแหน่งตนช่วยได้ถึง 898 ครอบครัว ใช้เงินหลวงไปเพียง 30 กว่าล้าน หลังชนะคดีก็มีเงินคืนทุกบาท และจากนี้ไปยังมุ่งมั่นช่วยเหลือประชาชนต่อไม่หยุด โดยเฉพาะแนวทางของพรรคที่ทุกคนเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่าจะมุ่งทำงาน ไม่ต้องการทะเลาะแบ่งแยก เพราะเรารู้ว่าประชาชนเบื่อเรื่องแบบนี้มากแล้ว ตนเห็นนักการเมืองเอาแต่ทะเลาะแบ่งแยก

 

ในขณะที่ประชาชนต้องการความสามัคคีทางการเมือง เพื่อจะมาทำให้ปัญหาอุปสรรคของเขาหมดสิ้นไป พวกเราได้พูดคุยหารือว่าเรามาจากหลายที่แต่เป็นพวกเดียวกัน เราอยากสร้างพรรคการเมือง สร้างนักการเมืองที่เป็นของประชาชน และทำงานอย่างเดียวกับที่เราวางเป้าหมาย

นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า หลังเสร็จสิ้นการประชุมเลือกตั้งผู้บริหารพรรคชุดใหม่เมื่อวานนี้ มีกลุ่มประชาชนต่างๆ อาทิ ผู้พิการ กลุ่มผู้ประกอบการประมงแสมสาร ชาวชุมชนมาลัยแมน จ.นครปฐม,กลุ่มชาวนา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท นำช่อดอกไม้ข้าวสาร และของฝากมาแสดงความยินดี และมาให้กำลังใจด้วย

 

ด้านตัวแทนชาวบ้าน กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนชาวชุมชนมาลัยแมน กลุ่มชาวนา อ.มโนรมย์ ชาวประมงแสมสาร จ.ชลบุรี และผู้พิการที่ได้รับความช่วยเหลือ ได้นำช่อดอกไม้ ข้าวสาร และของฝากพื้นถิ่นมามอบให้นายพีระพันธุ์เพื่อร่วมแสดงความยินดีเนื่องจากรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคแล้ว

 

นอกจากนี้ยังตั้งใจทำขนมเค้กเพื่อมามอบให้ และขออวยพรให้นายพีระพันธุ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติประสบความสำเร็จ พวกเรามั่นใจความสามารถของทีมงานพรรคภายใต้การนำของนายพีระพันธุ์ในการเข้าไปทำงานทางการเมืองเพื่อประชาชนให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เหมือนกับที่พวกเราได้เคยได้ความช่วยเหลือจากนายพีระพันธุ์มาแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube