Home
|
ภูมิภาค

“ก้าวไกล” เปิดแคมเปญ NEXT สัญจรอีสาน

Featured Image
“ก้าวไกล” เปิดแคมเปญ “ก้าวไกล NEXT สัญจร 2 จังหวัดอีสานปฏิรูปพรรคให้ได้ตรงความต้องการของประชาชน

 

พรรคก้าวไกลได้กำหนดจัดกิจกรรม “สร้างพรรคก้าวไกล ปฏิรูปพรรคให้ได้อย่างใจคุณ” โดยมี นายรังสิมันต์ โรม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคก้าวไกล ในฐานะโฆษกพรรคก้าวไกล

 

พร้อมด้วย น.ส.สุทธวรรณ สุบรรณ ณ อยุธยา รองโฆษกพรรคฯ ,นาย อภิชาติ ศิริสุนทร, นายคำพอง เทพาคำ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ เดินทางมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และภายในงานได้มีการแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ใน เชต จ.ขอนแก่น บางส่วนด้วย

 

นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวว่า ในอดีตพรรคมีสิ่งที่เคยเริ่มต้นไว้คือการทำพรรคการเมืองให้เป็นพรรคมวลชน เป็นพรรคของประชาชน มีฐานการเมืองที่เข้มแข็ง พรรคจึงไม่ใช่ของใครคนใดคนหนึ่ง

 

สำหรับแคมเปญก้าวไกล NEXT เป็นนโยบายที่พรรคต้องการจัดกิจกรรมเปิดพื้นที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการสร้างพรรค สร้างนักการเมืองตามความต้องการของประชาชน ทำให้พรรคก้าวไกลกลับมาเตรียมพร้อมสู่การลงสนามการเลือกตั้งอีกครั้ง

 

“การจัดเวทีครั้งนี้จะเปิดกว้างให้ประชาชนได้เข้าร่วมใน 2 รูปแบบ คือ การรับฟังความคิดเห็น ที่ทางพรรคเตรียมจัดสัญจรทั่วประเทศ สำหรับที่ภาคอีสาน ได้เดินทางมาที่ จ.ขอนแก่น และจ.นครราชสีมา นอกจากนี้ยังได้ให้ประชาชนร่วมแสดงความคิดเห็นผ่านทางเพจของพรรคก้าวไกล คื>

https://next.moveforwardparty.org/debates โดยมีกระทู้ให้ประชาชนได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นทั้งชวนออกแบบ การทำงานพื้นที่ แบบก้าวไกลช่วยคิดวิธีสื่อสารการทำงานของ ส.ส. เขต การประกวดออกแบบป้ายหาเสียง และ ‘ก้าวไกล NEXT’ คือการตามหาอนาคตใหม่ให้กับพรรคก้าวไกล ก่อนจะมีเวทีใหญ่วันที่ 28 ส.ค. และทั้งหมดที่เราระดมความเห็นนี้ ก็จะนำมาสู่การเปิดแคมเปญใหญ่ในวันที่ 9 เดือน 9″

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube