Home
|
เพลง

วี,สตางค์,แพนด้า,ฟอร์จูน,มามิ้งค์ จัดเต็มสุดฟิน! INDY CAMP FESTIVAL CONCERT

Featured Image
วี,สตางค์,แพนด้า BNK48 และฟอร์จูน,มามิ้งค์ CGM48 จัดเต็มความสนุกใน INDY CAMP FESTIVAL CONCERT ครั้งแรก แฟนคลับสุดฟิน!

 

เล่นใหญ่ จัดเต็ม สไตล์อินดี้แคมป์ ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต INDY CAMP FESTIVAL CONCERT 2022 จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่  21 สิงหาคม 2022  ที่ผ่านมา นับเป็นการจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกของกลุ่มโปรเจกต์พิเศษอินดี้แคมป์ ซีซั่นแรก ของ 5 เมมเบอร์ ได้แก่ วี-วีรยา จาง  รุ่นที่  2 วง BNK48 , แพนด้า-จิดาภา แช่มช้อย รุ่นที่ 2 วงBNK48  , สตางค์-ตริษา ปรีชาตั้งกิจ รุ่นที่ 2 วง BNK48 , ฟอร์จูน-ปัณฑิตา คูณทวี วง CGM48  , มามิ้งค์-มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ วงCGM48 เป็นต้น ทั้ง 5 เมมเบอร์  โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน และอบอุ่นไปด้วยกำลังใจจากเหล่าแฟนคลับที่มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้

 

เปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลงแรก HEARD (เคยได้ยิน) ผลงานจาก ปีโป้-จิรัฐิกาล ทะสี (อดีตเมมเบอร์CGM48) หนึ่งในสมาชิกของโปรเจกต์พิเศษอินดี้แคมป์ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้มาร่วมงานนี้ แต่เพื่อนๆ พี่ๆ ก็ได้นำเพลงของปีโป้ มาร่วมแสดงด้วย ซึ่งทั้ง 5 สาว วี,สตางค์,แพนด้า,ฟอร์จูน,มามิ้งค์ ก็ได้โชว์ทักษะการเล่นดนตรีกันอย่างสุดฝีมือ โดย วี รับหน้าที่มือกลอง , แพนด้ารับหน้าที่เล่นเบส , สตางค์รับหน้าที่เล่นเปียโน ,ฟอร์จูนรับหน้าที่เล่นกีต้าไฟฟ้า และมามิ้งค์รับหน้าที่เล่นกีต้าร์โปร่ง(Acoustic Guitar) ซึ่งทั้ง 5 สาวก็ทำออกมาได้ดีเยี่ยม และมีเสน่ห์ความอินดี้มากๆ เลยทีเดียว

 

หลังจากจบเพลงแรกทั้ง 5 สาวก็ได้แนะนำตัวและพูดคุยกันพอหอมปากหอมคือแล้ว ก็มาเริ่มความสนุกกันต่อประเดิมคนแรกกับ “แพนด้าBNK48” ที่มากับผลงานของเธอ เพลง บีดี้บั๊บ (บิ๊บบีดี้บั๊บบีดี้บู) เพลงรัก สนุกสดใส สไตล์แพนด้า ทำเอาแฟนๆ โบกมือตามทั้งฮอลล์  ต่อด้วยเพลงที่สอง “จันทร์เจ้า” ของวงSlot Machine  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงพิเศษที่แพนด้านำมาร้อง และถ่ายทอดออกมาได้ดีมากๆ เรื่องเสียงร้องแพลงของแพนด้าที่ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลย

 

ไม่ปล่อยเวลาผ่านไปนาน “ฟอร์จูนCGM48” ก็มารับหน้าที่ต่อกับเพลง คงทำได้แค่รอ (last thing i can do) ผลงานของเธอ ที่เปลี่ยนคั่วอารมณ์พาแฟนๆ ดำดิ่งไปกับห่วงความรู้สึกของการรอคอย การถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกในสไตล์ของฟอร์จูน  เป็นความหน่วงที่ละมุน และเท่ อย่างลงตัว  และอีกเพลงพิเศษที่ฟอร์จูนนำมาร้องก็คือเพลง It’s me ( Ost.BNK48 Documentary : One Take / BNK48) ซึ่งเพลงนี้ฟอร์จูนก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน

 

มาต่อด้วยอีกหนึ่งสาวน่ารัก ยิ้มสดใส “สตางค์BNK48” มาพร้อมกับเพลง “สถานะห่วง” ผลงานเพลงในโปรเจกต์อินดี้แคมป์ของเธอ ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะสตางค์พกความน่ารัก สดใส ชวนแฟนๆ ให้มาโบกมือไปพร้อมกันอย่างสนุกสนาน พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการนำปิ๊กกีต้ามาแจก ถ่ายวีดีโอเซฟฟี่และร้องเพลงร่วมกันกับแฟนๆ ในฮอลล์อีกด้วย  นอกจากนี้สตางค์ยังได้ยกทะเลมาไว้ในคอนเสิร์ตนี้ พร้อมกับเพลงใหม่ของเธอที่แต่งขึ้นเองชื่อเพลงว่า “จะไปทะเล” มาฝากทุกคนๆ เหมือนได้ไปทะเลพร้อมกับสตางค์เลยทีเดียว

 

อินดี้ไม่แพ้ใครต้องยกให้ “มามิ้งค์CGM48” ที่มาพร้อมกับเพลง พร่ำเพ้อ (Bubbles in the sky) ผลงานของเธอจากโปรเจกต์อินดี้แคมป์ ซึ่งมามิ้งค์ ถ่ายทอดเสียงเพลงและการแสดงบนเวทีออกมาได้ อย่างเป็นธรรมชาติ พาทุกคนในล่องลอยไปกับ Bubbles ที่ มามิ้งค์ นำมาเป่าก่อนเริ่มโชว์ พร้อมลีลาการร้องเต้นที่พลิ้วไหว และนอนไปกับเวทีเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์กับความอินดี้สุดๆ ของเธอ  ต่อด้วยเพลง IT’S LIFE ( Ost.BNK48 Documentary : One Take / BNK48) ซึ่งเพลงนี้มามิ้งค์ก็ทำออกมาได้ดี น่ารัก สดใส ตามสไตล์ของเธอ

ปิดท้ายโชว์เดี่ยวที่ วี BNK48 ที่มาพร้อมกับกีต้าไฟฟ้าและผลงานของเธอ ในเพลง Beg the stars (อยากขอดาว)  ซึ่งวีมาในลุคสวยโก้ แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเท่ เพลงนี้วีก็ถ่ายทอดออกมาแบบชิลๆ สบายๆ  ตามที่เจ้าตัวได้ตั้งใจไว้ให้แฟนคลับได้เอนจอยไปกับเพลง  ซึ่งขณะที่วีร้องเพลงนี้แฟนๆ ก็ได้เปิดไฟในมือถือส่งเป็นทะเลดาวไปให้วีด้วย สร้างความประทับใจให้เจ้าตัวเป็นอย่างมาก  สำหรับเพลงที่สองคือเพลง she likes spring, I prefer winter (slchld) ซึ่งเป็นเพลงที่วีชอบและอยากร้องให้แฟนๆ ของเธอได้ฟัง

 

หลังจบโชว์เดี่ยวของแต่ละคนแล้วทั้ง 5 สาว วี,สตางค์,แพนด้า,ฟอร์จูน,มามิ้งค์ ก็ได้พักพูดคุยและเล่นเกมกับแฟนคลับโดยการสุ่มเลือกแฟนๆ มาตอบคำถามเพื่อรับรางวัลพิเศษจากเมมเบอร์

 

ส่งท้ายคอนเสิร์ต INDY CAMP FESTIVAL CONCERT 2022 กับ วี,สตางค์,แพนด้า,ฟอร์จูน,มามิ้งค์ ด้วยเพลง SuperCarCare ของวงTATTOO COLOUR (feat. D GERRARD) ซึ่ง “รัฐ พิฆาตไพรี” หนึ่งในสมาชิกวงTATTOO COLOUR ก็ได้ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์โปรเจกต์พิเศษอินดี้แคมป์นี้ด้วย  ทั้ง 5 สาวจึงได้นำเพลงนี้มาร้องเพื่อเป็นการขอบคุณ ซึ่ง5nvเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตที่สนุกสนาน และสมบูรณ์แบบ สร้างรอยยิ้มและความประทับใจไปแบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube