Home
|
ข่าว

“อานนท์” พร้อมขนอดีตหมู่บ้านแดงปกป้องนายกฯ

Featured Image
อดีตหมู่บ้านเสื้อแดง พร้อมยกทัพปกป้อง นายกฯ หากคนป่วนบ้านเมืองไม่เคารพกฎหมายหวังเอาคนกลุ่มน้อยมาบีบให้ลาออก ย้อนกลับท่านทำผิดอะไร

 

นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ร่วมกับทาง นางนิตยา นาโล อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน นายสมชัย แสงทอง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคเหนือ นายทวี ประหยัด อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคใต้ และ นายไวทิต ศิริสุวรรณ อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคกลาง

 

กล่าวว่า วันนี้พวกเราได้ยกฐานะเปลี่ยนจาก “หมู่บ้านเสื้อแดง” มาเป็น “หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน” เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดินลบล้างความผิดพลาดที่พวกตนเคยกระทำมา พร้อมภารกิจการเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน ทั่วประเทศไทยเพื่อเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ของพสกนิกรชาวไทยที่มีความจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จนพวกเราทราบว่าคนที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันและทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

 

นั้นคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นนายทหารที่มีความรักสถาบันยิ่งกว่าชีวิต วันนี้ตนได้ประสานงานแต่ละภาคให้ส่งสัญญาณไปยังประธานหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และจังหวัดต่างๆ ถ้ามีการยกมวลชนกลุ่มเล็กๆ มาขับไล่นายกฯแบบไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ป่วนบ้าน ป่วนเมืองกันอีก พวกตนก็พร้อมที่จะยกทัพเข้ากรุงเทพฯ เพื่อปกป้องนายกรัฐมนตรี

 

ซึ่งที่ผ่านมาพวกเราใช้ความอดทนอดกลั้นกันมามากพอแล้ว แต่แปลกที่ยังกลุ่มคนพวกนี้ไม่ยอมกลัวกฎหมายบ้านเมืองกันเลย แล้วยังจะมาอ้างว่ามีคนเสื้อแดง คนเสื้อเหลือง มาสนับสนุนกันเป็นจำนวนมาก

 

จากที่ผ่านมาก็เห็นกันอยู่แล้วแม้ฟ้าดินก็ยังไม่เป็นใจ แต่ถ้ามาจริงพวกเราก็พร้อม “ม็อบชนม็อบ” ถ้ามันบานปลายก็จะให้ทหารเข้ามาเกี่ยวข้องอีกเหมือนกับ วันที่ 22 พ.ค.57 ที่ผ่านมา พวกคุณยังจะทำลายประเทศไทยกันอีกหรืออย่างไร

 

นายอานนท์ กล่าวอีกว่า กลุ่มที่ไม่หวังดีต่อประเทศชาติรวมกลุ่มเพื่อต้องการจะล้มรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ พวกเราเห็นแล้วรู้สึกไม่สบายใจเพราะที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ทำอะไรให้กับประเทศ และประชาชนจำนวนมาก แม้ว่าจะเดินทางไปภาคไหนหรือจังหวัดไหนประชาชนก็แห่มาต้อนรับให้กำลังใจ ต่างพากันตะโกน “นายกตู่อยู่แล้วรวย” หรือไม่ก็ “นายกตู่อยู่ยาว”

 

นั่นคือความชัดเจนที่นายกมาจากการเลือกตั้งไม่โกงกินบ้านเมืองภาษีอากรของประชาชน สามารถพัฒนาประเทศไทยจนเจริญก้าวไกล ประชาชนอยู่ดีกินดีปราศจากความทุกข์ ตนลงพื้นที่แต่ละจังหวัดแต่ละภาคก็ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปและอยู่อีกสมัยเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤติเศรษฐกิจโลกและปราบคนโกงชาติโกงแผ่นดิน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube