Home
|
ข่าว

ครอบครัวเพื่อไทย เตรียมลุยเชียงใหม่ 9-11 ก.ย.

Featured Image
ครอบครัวเพื่อไทย เตรียมลุยเชียงใหม่ 9-11 ก.ย.ประกาศนโยบายด้านการเกษตร “ตลาดนำ นวัตกรรมเสริม เพิ่มรายได้ ” มั่นใจเพื่อไทยคือทางออกวิกฤตประเทศ

 

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทยครอบครัวเพื่อไทย “สะบัดชัย เพื่อไทยมาเหนือ” แถลงกำหนดการกิจกรรมที่จังหวัด 9-11 กันยายนนี้ที่จังหวัดเชียงใหม่

 

ซึ่งจะมีนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยร่วมกิจกรรม ในการพบปะพูดคุยสื่อสารกับชาวเชียงใหม่เรื่องนโยบาย เพื่อแก้ไขปัญหาประชาชน

 

โดยกำหนดการมีกิจกรรมวันที่ 9 กันยายน นำโดยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร พร้อมนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค ไปเดินทางไปพบปะประชาชน และเกษตรกร เพื่อรับฟังปัญหา

 

พร้อมสะท้อนวิธีคิดและการแก้ไขปัญหา จากนั้นช่วงบ่ายพบปะนักธรุกิจสตาร์ทอัพ และเอสเอ็มอี เพื่อฟังแนวทางการขับเคลื่อนธุรกิจ จากนั้นจะพบประชาชนบริเวณกาดหลวง และวันที่ 10 กันบายน มีเวทีครอบครัวเพื่อไทย ขึ้นเวทีพบปะปราศรัยกับประชาชนชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ที่ศูนย์ประชุมแสดงสินค้าจังหวัดเชียงใหม่

 

คาดว่าจะได้รับความสนใจ จากประชาชน มีสปีคเกอร์ มีนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว -นางสาวแพทองธาร ชินวัตร-นายจาตุรนต์ ฉายแสง เป็นต้น ไฮไลท์สำคัญเวทีสะบัดชัยเพื่อไทยมาเหนือ คือการประกาศนโยบายด้านการเกษตร

 

โดยนางสาวแพทองธาร ภายใต้แนวคิด “ตลาดนำ นวัตกรรมเสริม เพิ่มรายได้ ” นอกจากนี้จะมีขบวนพาเหรด กลองสะบัดชัย เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดเชียงใหม่ และ ว่าที่ผู้สมัครในพื้นที่ภาคเหนือ ในช่วงบ่ายจะลงพื้นที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย ส่วนช่วงเย็นจะไปตลาดสันกำแพงพบปะพ่อค้าแม่ค้า
และประชาชน

 

ส่วนวันที่ 11 กันยายน ช่วงกลางวันจะเป็นกิจกรรมภายในของนางสาวแพทิงธานและครอบครัว ก่อนที่ช่วงเย็นจะเดินพบประชาชนที่ท่าแพ พร้อม ส.ส.เพื่อไทย ทั้งนี้นายณัฐวุฒิ เชื่อมั่นเพื่อไทย จะเป็นทางออกวิกฤตของประเทศในเวลานี้ และเชื่อมั่นจะได้กลับมาอีกครั้งในสนามเลือกตั้งครั้งหน้า

 

สำหรับเวทีต่อไปในภาคต่างๆ จะมีการเผิดนโยบาย และเมื่อยุบสภา จะมีการประกาศนโยบายซึ่งเป็นหมัดเด็ดในการเลือกตั้ง ยืนยันทุกนโยบายจะตอบโจทย์จะชัดเจน และจุดประกายความหวังสร้างแลนด์สไลด์เพื่อไทยในการเลือกตั้งครั้งหน้า

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube