Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 22 พ.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

พี่แจ็ค มาถึงไทยแล้ว

          “แจ็คสัน หวัง” หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยการเดินทางครั้งนี้เป็นการกลับมาพร้อมคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ซึ่งจัดที่กรุงเทพที่แรก ในวันที่ 25 – 27 พ.ย. นี้ สร้างเสียงกรี๊ดจากแฟนๆที่รอต้อนรับกลางสนามบิน รวมถึงเจ้าตัวก็โพสต์สตอรี่ไอจียินดีกับการเดินทางครั้งนี้เช่นกัน

 

ทรูยอมให้ทีวีดิจิทัล ถ่ายคู่ขนานบอลโลก

          นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล รักษาการแทนเลขา กสทช. เปิดเผยกรณีขอคืนโควต้าถ่ายทอดสดบอลโลกรอบสุดท้ายจากทรู 16 แมตช์มาจัดสรรให้ทีวีดิจิตอลถ่ายทอดคู่ขนานหลังกลายเป็นที่พูดถึงของแฟนบอล โดยทางบริษัททรูไม่ขัดข้องใดๆทั้งสิ้น แต่จะรอบใด คู่ใด เป็นหน้าที่ของ กกท. ที่ต้องดำเนินการจัดสรรเอง

 

อิลสลิก ยุติรับงานคอนเสิร์ต

          llslick (อิลสลิก) แรปเปอร์ชื่อดัง ออกประกาศยุติรับงานคอนเสิร์ตเป็นการชั่วคราว โดยให้เหตุผลต้องการกลับไปทำเพลงในห้องอัดที่ค้างอยู่หลายเพลง พร้อมแจงตารางงานที่มีถึงวันที่ 23 ธ.ค. นี้และขอโทษผู้ว่าจ้างที่เข้ามาติดต่อ ยังบอกไม่ได้ว่าจะกลับมารับคอนเสิร์ตอีกเมื่อไหร่แต่สัญญาว่าจะตั้งใจทำเพลงออกมาให้ทุกคนได้ฟัง

 

ไทยเสียแชมป์ข้าวดีที่สุดในโลก

          “ผกาลำดวน” ข้าวหอมมะลิของกัมพูชาได้รับรางวัลชนะเลิศข้าวที่ดีที่สุดในโลกแซงหน้า “ข้าวหอมมะลิ 105” ที่เคยครองแชมป์ 2 ปีซ้อน โดยให้เหตุผลว่าทั้งสองสายพันธุ์มีคุณภาพและรสชาติเท่ากัน แต่ข้าวไทยมีกลิ่นหอมน้อยกว่า เป็นสัญญาณเตือนว่าไทยต้องให้ความสำคัญต่อการพัฒนาพันธุ์ข้าวอย่างจริงจัง

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube