Home
|
บันเทิงไทย

“แอน ทองประสม”เล่าโมเมนต์”แอฟ ทักษอร”ดื่มแชมเปญ ยกให้เป็นลำยองภาค2

Featured Image
แอน ทองประสมเล่าโมเมนต์แอฟ ทักษอรดื่มแชมเปญ ยกให้เป็นลำยองภาค2 รับกินเก่ง ดีใจได้เจอฮันโซฮี เผยไม่ค่อยได้คุยกัน ยิ้มคนชม2ซุปตาร์ปะทะกัน

 

 

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักดีต่อใจ เมื่อนักแสดงสาวแอน ทองประสมได้จัดงานฉลองวันเกิดให้สาวแอฟ ทักษอรแบบเรียบง่าย และได้ดื่มแชมเปญกัน เปผ้นโมเมนต์ที่หาดูยากมากๆเพราะทุกคนไม่คิดว่าสาวแอฟจะดื่มแชมเปญเพราะด้วยบุคลิกภาพที่เรียบร้อย อ่อนโยน ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว แอน เจ้าตัวก็ออกมาปล่อยไก่ว่าเผยทางด้านแอฟ ทักษรดื่มแชมเปญเก่งคือจริงๆเรามาสนิทกันมากขึ้นตอนอยู่ในกอง เราก็เลี้ยงวันเกิดให้เขา แล้วบอกว่าวันนี้มันเป็นงานฉลอง เราเลยจะสั่งแชมเปญมาคนละแก้วเพื่มความอรรถรสเฉยๆ เราไม่ได้ตั้งใจจะมาเป็นลำยองกันนะ แต่ปรากฎแอฟเขากินได้ แล้วบอกว่าขอเป็นขวดก็ได้ค่ะ เราเลยยกให้เขาเป็นลำยองภาค2 คือหน้าเขายังสบายๆอยู่ แต่เราเมาไปแล้ว เรียกว่าเซอร์ไพรส์เหมือนกัน พอคลิปออกไป มีคนมาแซวเขาก็บิดตัวไปบิดตัวมาคงเขินแหละแต่น่ารักดี”

”ส่วนได้เจอ ฮันโซฮี วันนั้นพอดีว่าล่ามของทางน้องฮันโซฮีบอกว่านี้เป็นเมียหลวงของเมืองไทย เขาก็ช็อคแล้วถอยไป2-3ก้าว ตามสไตล์คนเกาหลีน่ารักๆ แล้วมีคนลากออกไป เราก็ดีใจที่ได้เจอ วันนั้นไม่ได้ถามอะไรเพราะงานมันค่อนข้างใช้เวลามาก เราก็จะหลับแหละ เลยไม่ได้มีเวลาคุยกัน ถ้าได้ถามฮันโซฮีอยากถามว่าเหนื่อยไหม เผยตัวจริงเขาสวยมาก ไม่ถือตัวด้วย หลายคนมองว่า2ซุปตาร์มาเจอกัน ก็เป็นโมเมนต์ที่ดี แต่ไม่ได้ค่อยได้คุยกันมาก มองเป็นภาพที่ไม่ค่อยได้เกิดขึ้นง่าย ที่แบบว่านักแสดงระดับเขาจะมาปะทะกับนักแสดงของไทยเรา”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube