Home
|
บันเทิงไทย

“ชาคริต”อัพเดทคดีโดนมิจฉาชีพปลอมเพจขายทุเรียน วอนให้หยุดทำ

Featured Image

 

 

นักแสดงหนุ่มชาคริตอัพเดทคดีโดนมิจฉาชีพปลอมเพจขายทุเรียนวอนให้หยุดทำ เผยกำลังปั้มลูกคนที่สอง คาดว่าปีหน้าน้องน่าจะมา

 

 

ออกมาอัพเดทความคืบหน้าคดีสำหรับนักแสดงหนุ่มชาคริต แย้มนามหลังถูกมิจฉาชีพปลอมเพจขายทุเรียนทำให้เกิดความเสียหายหลายล้านบาท จึงทำให้หนุ่มชาคริตได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีล่าสุดหนุ่มเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่าคดีตอนนี้ผมเชื่อว่าพี่ๆตำรวจทำกันอย่างเต็มที่แล้ว มันก็มีทั้งยากและง่ายเพราะมันต้องสืบไปถึงต้นตอหวังว่าน่าจะจับได้เร็วๆนี้ เจอเรื่องแบบนี้เราก็รู้สึกเหนื่อยใจ คือเราคิดถึงลูกค้าที่คอยซัพพอร์ตเรา แล้วมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ เราก็เสียใจไม่ใช่เม็ดเงินนะ แต่เป็นความจริงใจของลูกค้าที่ตั้งใจมาซื้อทุเรียนเรา ทุกวันนี้เราต้องมานั่งอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจว่าเราดำเนินคดีอยู่ ตอนนี้เราก็คุยกับแอนหาทางออกที่ดีที่สุดว่าจะทำยังไงให้ลูกค้าได้กินของจากสวนเราจริงๆ สุดท้ายอยากจะบอกมิจฉาชีพที่ทำว่าอย่าทำเลยมันไม่ดี

ส่วนเรื่องบ้านตอนนี้ยังไม่เสร็จ เพราะฝนตกก็สงสารช่างเดียววิ่งเข้าวิ่งออก แต่ทำงานดีเนียบมาก หวังว่าวันเกิดน้องโพธิ์ปีหน้าคงจะได้ขึ้นบ้านใหม่

เผยน้องโพธิ์ตอนนี้ก็โตแล้ว4ขวบ7เดือน รู้จักช่างพูดขึ้น   ถามว่าซนไหมก็ซนสุดๆเพราะเขาเป็นเด็กบ้าพลังมาก ส่วนดื้อไหม ก็ไม่ถึงดื้อมาก ยังเอาอยู่  ทางด้านลูกคนที่สองเราก็พยายามอยู่ คาดว่าเร็วๆนี้คงติด เพราะปล่อยมา5ปีแล้ว ก็จะลองทั้งธรรมชาติและวิทยาศาสตร์ แต่ตอนนี้คงจะต้องเพิ่งวิทยาศาสตร์แล้ว ส่วนทางแอนก็มีไหว้ขอบ้าง แต่ไม่ถึงบ่นคาดว่าน่าจะปีหน้า สู้ๆครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube