Home
|
ข่าว

ภท.เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.”อนุทิน” อ้อนขอโอกาสคนภูเก็ต

Featured Image
ภูมิใจไทย เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต 3 เขต “อนุทิน” อ้อนชาวบ้านขอโอกาส ให้พรรค ได้ทำด้ามขวานไทยเป็นด้ามขวานทอง

 

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นำคณะรัฐมนตรีของพรรค ผู้บริหารพรรค แกนนำ และส.ส.พรรค อาทิ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรค นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นางนาที รัชกิจประการ เหรัญญิกพรรค

 

 

 

ในฐานะรับผิดชอบดูแลพื้นที่ภาคใต้ของพรรค น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรค ร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต ทั้ง 3 เขต ของพรรคภูมิใจไทย ประกอบด้วย นายนิพนธ์ เอกวานิช ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 นายวิวัฒน์ จินดาพล

 

 

 

 

 

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 และนายวงศกร ชนะกิจ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 โดยมีประชาชนชาวภูเก็ตเข้าร่วมงานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. และร่วมรับฟังนโยบายของพรรคภูมิใจไทยมากกว่า 3,000 คน ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างความคึกคัก

 

 

 

 

 

 

นายอนุทิน กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคที่พูดแล้วทำ สิ่งที่เราให้สัญญากับประชาชน เราทำให้ทุกอย่าง แม้แต่สิ่งที่ไม่ได้พูด ถ้าเป็นประโยชน์กับประชาชนเราก็จะทำ วันที่พรรคเข้ามาเป็นคณะรัฐบาล พรรคได้รับมอบหมายให้ดูกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงการท่องเที่ยวฯ และกระทรวงคมนาคม เป็นหลัก ช่วงที่ผ่านมาเกิดสถานการณ์โควิด-19

 

 

 

 

 

เราเห็นว่าถ้าต้องการให้บ้านเมืองกลับมาปกติสุขเร็วขึ้น เราต้องมีตัวอย่างให้ต่างชาติเห็นว่าประเทศเราทำได้ จึงเกิด “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ทำให้ประเทศไทยมีความมั่นใจในการพลิกฟื้นจากโควิด-19 ถ้าภูเก็ตเปิดได้ที่อื่นก็เปิดได้ ดังนั้น ภูเก็ตคือฮีโร่ในการพลิกฟื้นประเทศ

 

 

นายอนุทิน กล่าวว่า จากสภาพการจราจรในภูเก็ต ต้องมีการลดขั้นตอนการเดินทาง จำเป็นต้องมีทางด่วนจากสนามบินเข้าเมืองเพื่อความรวดเร็ว นอกจากนี้ การคมนาคมขนส่งต่างๆ ระหว่างพื้นที่ฝั่งอันดามันกับอ่าวไทย จะต้องสะดวกรวดเร็ว แม้จะขุดคลองไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องที่มีความอ่อนไหว แต่เราจะสร้างเส้นทางขนส่งทางบก เชื่อมอันดามันกับอ่าวไทยจากระนอง – ชุมพร เป็นต้น

 

พรรคภูมิใจไทยขอเอาทองมาติดด้ามขวานของไทย เราต้องการให้ด้ามขวานเป็นขวานทองโดยฝึมือของพรรคภูมิใจไทย ซึ่งภาคใต้ต้องเจริญทั้งธุรกิจท่องเที่ยว วัฒนธรรม และอุ้มชูเศรษฐกิจของประเทศ

 

 

ขอโอกาสพรรคภูมิใจไทย ตนพูดไม่เก่ง แต่เอาหัวใจมาพูด ขอให้เชื่อว่าเราจะทำแต่สิ่งดีๆ ให้ชาวภูเก็ต ส.ส.ของพรรคทุกคนถูกปลูกฝังว่า ถ้าได้เป็นส.ส.แล้ว ต้องเป็นส.ส.ของคนไทยทั้งประเทศ ไม่ใช่ ส.ส.ที่ดูแลเฉพาะพื้นที่ตัวเอง พรรคภูมิใจไทยจะเป็นพรรคการเมืองที่ทำให้การขยายตัวทางเศรษฐกิจเกิดขึ้นทันที ไม่รอให้สายเกินไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube