Home
|
ภูมิภาค

มอเตอร์โชว์โคราชคาดเงินสะพัด 1,800 ล้านบาท

Featured Image
เริ่มแล้ว..งานยักษ์! ทะยานสู่อนาคตแห่งยานยนต์ “มอเตอร์โชว์โคราช 2022” คาดเงินสะพัด ไม่ต่ำกว่า 1,800 ล้านบาท

 

 

 

 

ชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่จังหวัดนครราชสีมา จัดงาน THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2022 มหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของที่สุด..ในภาคอีสาน ระหว่างวันที่ 3 – 11 ธันวาคม 2565 ที่ชั้น 3 เอ็มซีซี ฮอลล์ วาไรตี้ ฮอลล์ และ ชั้น1 แกรนด์ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดยมีนายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา มาเป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ

 

 

ซึ่งนางเข็มทอง เรืองกฤตยา ประธานชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า งานมอเตอร์โชว์โคราช จัดเป็นครั้งที่ 30 แล้ว เพื่อช่วยฟื้นฟูและกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดนครราชสีมา และพื้นที่ใกล้เคียง ส่งมอบความสุขท้ายปี 2565 รับปีใหม่ 2566 ให้ชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง ได้มีโอกาสเลือกซื้อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์ได้ตรงตามความต้องการในเงื่อนไขที่เหมาะสม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มอบความสุข แบบครบ รถ เติมเต็มฝันสำหรับคนอยากมีรถ” มาที่นี่งานเดียวครบจบทุกแบรนด์ ยกขบวนมา

 

 

ทั้งรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์ประดับยนต์ และไฟแนนซ์พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ การันตีได้โปรโมชั่นเดียวกับกรุงเทพฯ ให้เลือกชม-เลือกซื้อกันอย่างใกล้ชิดจุใจ เพียงออกรถใหม่ก็จะได้รับเงื่อนไขสุดพิเศษจากโชว์รูมชั้นนำ และพบกับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้นโดยห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา ได้ให้การสนับสนุนพื้นที่จัดงาน

 

 

พร้อมสื่อประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องทุกปี และได้รับความร่วมมืออย่างดีจาก 25 ค่ายรถยักษ์ใหญ่ คาดว่า งานมหกรรมยานยนต์ THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2022 จะมีผู้เข้าร่วมชมงานประมาณ 80,000 คน มียอดจองรถภายในงาน มากกว่า 1,280 คัน และมีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 1,800 ล้านบาท .

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube