Home
|
บันเทิงไทย

ความในใจของ พี่เบิร์ด ถึง กวาง กมลชนก พร้อมความลับสุดน่ารัก

Featured Image

 

 

ความในใจของ พี่เบิร์ด ถึง กวาง กมลชนก พร้อมความลับสุดน่ารัก

 

 

เมื่อคู่รักคนบันเทิง น็อต นุติ และ กวาง กมลชนก ที่มีความรักที่มั่นคงให้แก่กันยืนยาวมากว่า 22 ปี ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เล่าย้อนถึงความรักที่มีช่วงเวลาหนึ่งที่เกือบทำให้ทั้งคู่เกือบไปกันต่อไม่ได้ พร้อมกับงานนี้ กวาง ถึงกับยิ้มไม่หุบเมื่อได้ยินความในใจของ พี่เบิร์ด

ถาม ในตอนนั้น พี่น็อต ได้ดูละครไหม ??
น็อต นุติ : ต้องบอกว่าไม่รู้จักเหตุผลเพราะว่า คือตอนนั้นผมอยู่ต่างประเทศใช่ไหมครับ แล้วก็กลับมาออกเทปเมื่อปีพ.ศ. 2532 ครับ แล้วก็พอสิ้นปีพ.ศ. 2532 หลังปีใหม่ก็กลับไปเมืองนอกเลยกลับไปที่บอสตัน ซึ่งที่นั่นไม่ได้มีวิดีโอให้เช่า ไม่ได้มีร้านขายหนังสือไทยก็เลยไม่รู้ว่าเมืองไทยเขาดังอะไรบ้าง

 

ถาม ตอนนั้นนี้คือสุดจริงๆ พี่เบิร์ดก็สุด พี่กวางก็สุด แต่จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ยังมีงานไม่เคยขาด เช่นเดียวกันกับ พี่เบิร์ด จากวันนั้นจนถึงวันนี้ พี่เบิร์ดก็ยังคงเป็นซุปเปอร์สตาร์ เราลองมาฟังกัน พี่เบิร์ด จะพูดถึง พี่กวาง อย่างไรบ้าง ??
พี่เบิร์ด : สวัสดีครับ พี่ฉอด ครับ สวัสดีดีครับ น้องอ้อย น้องกวาง น้องอั๋น สวัสดีทุกๆคนนะครับ สวัสดี น้องกวาง ด้วย !! ถ้าเกิดจะถามพี่เบิร์ดว่า ความดังของอังศุมาลินตอนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง ตอนนั้นอังศุมาลินดังมากเลยนะครับ อังศุมาลินมาแบบสดๆ ออกจากเตามาร้อนๆเลยนะครับ ท่านผู้ชมทราบมั้ยครับว่านางเอกของเบิร์ดนะครับ อังศุมารินเนี่ยมองก้มอยู่แท้ๆพอเงยขึ้นมานะครับ ดัดขนตาครับ ขนตาต้องงอนตลอดเวลาครับ ไม่รู้ว่าน้องกวางยังจำได้หรือเปล่า ท่านผู้ชมจำได้ไหมครับ ครั้งแรกของโกโบริจูบอังศุมาลิน เชื่อมั้ยครับว่าวันนั้นนะครับหลังจากจูบไปแล้ว แม่ของอังศุมารินมาบอกกับเบิร์ดว่า เบิร์ดๆ เธอทำอะไรลูกสาวฉัน เบิร์ด ไปทำอะไรให้ครับ หันไปดูสิ !! เขาแอบมองเธออยู่ เขากอดเสาแล้วก็มองตาลอย เพราะว่าโดนโกโบริไปหนึ่งจุ๊บครับ (ยิ้ม) มีความสุขมากมีความสุขจริงๆครับ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ทุกๆคนได้รู้จักกับนางเอก ที่มีความสามารถมากแล้วก็บริสุทธิ์มาก เป็นการแสดงที่บริสุทธิ์จริงๆของอังศุมาริน จะบอกกับทุกคนว่าภูมิใจมาก ภูมิใจในตัวกวางมากถ้าเราพูดถึงกวาง กมลชนก เนี่ย เขารักษาความเป็นนางเอกของเขาจนถึงปัจจุบัน ไม่ได้เป็นนางเอกก็ต้องเป็นตัวเอกนะครับ แล้วก็พี่เบิร์ดมีความสุขมากที่ได้ทำงานกับน้องกวางนะครับ แล้วก็ 9 เดือนเต็มเต็มกว่าเรื่องนี้จะคลอดเหมือนคนเลย ก็ขอให้ น้องกวาง มีความสุขมากๆ ขอให้น้องกวางมีสุขภาพที่ดีขอให้มีความสุข เอ็นจอยกับการเล่นกีตาร์ร้องเพลงกับลูกๆและครอบครัว ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ
กวาง กมลชนก : (ยิ้ม)

ถาม แต่ครั้งหนึ่งที่เกือบให้ทั้งคู่ไม่ไปด้วยกันต่อเกิดอะไรขึ้น ??
กวาง กมลชนก : เพราะเราตั้งกฎไว้ว่าเราจะไม่ชอบคนสูบบุหรี่ เพราะคุณพ่อ กวาง สูบบุหรี่จัดมากแล้วก็เข้าโรงพยาบาล เพราะหายใจไม่ออกด้วยบุหรี่แล้วคุณแม่ขอให้คุณพ่อเลิก ก็เลยคิดว่าถ้าเรามีแฟนสูบบุหรี่เดี๋ยวเค้าอยู่กับเราไม่นาน เรากลัวเขาอายุสั้นแล้วเราเป็นโรคภูมิแพ้ เหตุผลของเราคือถ้าเค้าไม่สูบบุหรี่ก็คงจะดี ทีนี้ถ้าเค้าสูบไปแล้วมันก็เลิกได้นี่นา ก็เลยคุยกับเขาก็เริ่มมีการพูดว่าพี่น็อตจริงๆบุหรี่มันไม่ดีนะ กวาง ไม่ชอบคนสูบบุหรี่รู้ไหมเคยมีคนมาจีบ กวาง หลายคน ที่กวางชอบอย่างอื่นยกเว้นเขาสูบบุหรี่ เขาก็เลิกไม่ได้แต่ก็ไม่ได้ชอบมาก แต่ว่าเขาเลิกไม่ได้ก็ช่างเขาชีวิตเขา แต่ถ้าพี่น็อต คิด ที่แบบคุยเรื่องบ้านคุยเรื่องอะไรอย่างนี้จะแต่งงานอย่างนี้ค่ะ พี่น็อต ก็ควรจะต้องเลิกบุหรี่เขาก็ถามเราว่าเพราะอะไร กวาง แต่พี่ก็คิดเหมือนกันว่าพี่อยากเลิกใช่ไหม
น็อต นุติ : เราพยายามเลิกมานานแล้วแต่เลิกไม่ได้

ถาม แล้วจุดที่ทำให้ทะเลาะกันคือ
กวาง กมลชนก : เขาเลิก เขาบอกว่าเขาเลิก แต่วันนึงไปนั่งรถเขาแล้วไง หมายถึงว่าคุณแม่ให้ไปด้วยกันแล้ว เขาก็ขับรถขับมารับที่หน้าบ้านโอเคก็ไปด้วยกัน เราก็นั่งๆอยู่แต่ว่าเราเป็นคนซนก็อยู่ไม่สุขหรอก เขาก็เอารองเท้าที่เหมือนเรือ วางไว้ตรงด้านหน้า เราเลยลองใส่รองเท้าเค้าเล่น กะว่าอุ๊ย !! รองเท้า พี่น็อต ใหญ่จังเลย แต่เฮ้ย !! อะไรความรู้สึกเอามือล้วงเข้าไปบุหรี่เหรอ ทั้งซองเลยค่ะ พี่ฉอด เขาก็ขับรถอยู่เฮ้ย !! อะไร เขาก็บอกว่า อ๋อ !! บุหรี่เก่า เราโกรธมาไม่พูดเลยในใจคือ โกรธมาก ในใจคิดเยอะมากเลยแบบว่า เพราะว่าเราเกลียดคนโกหกมากถ้าเริ่มจากการโกหกแบบนี้ อีกหน่อยอยู่ด้วยกันก็ต้องมาโกหกกัน ตอนนั้นคือความคิดมาใหญ่เลย
น็อต นุติ : กวาง ก็ยื่นคำขาดว่าจะเลือกกวางหรือเลือกบุหรี่
กวาง กมลชนก : เพราะว่าอะไรรู้ไหมคะ ตอนนั้นเริ่มจะปลุกบ้าน เขาเริ่มซื้อที่จะปลูกบ้านและขอพระราชทานน้ำสังข์ ถ้าสมมุติว่าวันนั้นเขาไม่เลือก คือถ้าวันนี้มันยังทำแค่นี้ไม่ได้ อนาคตมันต้องมีเรื่องที่ใหญ่กว่านี้อีกเยอะชีวิตคู่ แล้วลูกก็ต้องมาดมบุหรี่เหรอ กวาง ต้องท้องด้วยการดมกลิ่นบุหรี่ แล้ว กวาง ก็ต้องเป็นเหมือนแม่ที่คอยปากเปียกปากแฉะให้พ่อเลิกบุหรี่ ชีวิตเรารู้อยู่แล้วว่าไปตรงนั้นต้องเป็นแบบนั้น แล้วมันจะเป็นอย่างนั้นเราจะเดินไปทำไม ในเมื่อเราเคยคบกับคนมา 5-6 ปี แล้วเรารู้สึกว่า 5-6 ปี ที่ทุกคนบอกเสียดายเวลา แต่ทุกวันนี้มันถูกต้องที่สุดเพราะหลังจาก 5-6 ปีแล้วเนี่ย มันต่อมาอีก 20 ปีแล้วจากนี้ไปยังมีเวลาอีกหลายปี เราตัดสิ่งที่มันสั้นกว่าแล้วมองอนาคตดีกว่า และอีกอย่างหนึ่งสิ่งที่เราจะทำกับเขาคือสิ่งที่ดีสำหรับเขา คือชีวิตเขาก็จะดีขึ้นทุกอย่างถูกไหมคะ ก็เลยบอก พี่น็อต คุยโทรศัพท์ตอนไหนไม่รู้หลังจากนั้นว่า พี่น็อตเหตุผลอย่างนี้ๆนะ เราคุยดีดีมีเหตุผลแบบที่เขาเถียงไม่ขึ้นเลย บอกว่าเห็นไหมว่ามันเป็นอย่างนี้ๆ เห็นไหมว่า พี่น็อต ไอ !! เห็นไหมอย่างนี้ๆ

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป :


 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube